Tin tức các trường học 

HỌC SINH TRƯỜNG TH&THCS KỲ THƯỢNG TRỞ LẠI TRƯỜNG SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH COVID – 19.

Thực hiện theo công văn số 413/PGDĐT V/v đảm bảo các điều kiện an toàn khi học sinh đi học sau thời giam tạm nghỉ phòng chống dịch CoVid-19 ngày 30/4/2020 của Phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long, thầy và trò trường TH&THCS Kỳ Thượng đã tiến hành triển khai các nội dung: đảm bảo quy định giãn cách học sinh tối thiểu 1m; giáo viên và học sinh toàn trường đeo khẩu trang; có thùng rác đựng khẩu trang đã qua sử dụng (vì đây là loại rác thải nguy hại, nguy cơ lây nhiễm cao) có ghi rõ nhãn và dán phía ngoài thùng rác, đặt tại vị trí phù hợp, thuận tiện,...

 

Thầy và trò trường TH&THCS Kỳ Thượng thực hiện đảm bảo khoảng cách và đeo khẩu trang khi thực hiện hoạt động dạy và học.

Mặc dù trường đang trong thời gian thi công xây dựng nhưng Ban giám hiệu nhà trường vẫn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất có thể để các bậc phụ huynh yên tâm khi con đến lớp.

Hằng ngày trước khi đến trường, gia đình đo thân nhiệt học sinh, ghi vào sổ tay cá nhân; học sinh mang theo sổ đến trường đồng thời báo kết quả đến giáo viên chủ nhiệm lớp; học sinh khu nội trú được các thầy cô trực ban và quản sinh đo và theo dõi thân nhiệt.

Ngoài ra, trường cũng tổ chức đo thân nhiệt cho học sinh khi vào tiết học đầu tiên của các buổi học, khi các em kết thúc buổi học. Các giáo viên có tiết 1 được phân công lên lớp sớm hơn để hướng dẫn các em học sinh đo thân nhiệt và ghi chép vào sổ theo dõi thân nhiệt để báo lại cho đồng chí phụ trách y tế trường học.

 Các em học sinh được theo dõi thân nhiệt khi kết thúc buổi học.

Thầy và trò nhà trường đã, đang và sẽ quyết tâm thực hiện nghiêm túc theo công văn của PGD&ĐT thành phố để đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cũng như hướng đến kết quả tốt nhất cho các em học sinh khi trở lại trường học sau thời gian nghỉ dịch Covid – 19.

                                                                      Lan Huôn – TH&THCS Kỳ Thượng.