Hội thi ATGT tại trường mầm non Đại Yên

   Nhằm đẩy mạnh việc đưa nội dung giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường thông qua các hoạt động chăm sóc, giáo dục, đồng thời cung cấp cho trẻ những kiến thức về an toàn giao thông. Sáng ngày 02/04/2019, trường mầm non Đại Yên tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông”.

   Với chủ đề An toàn giao thông cho trẻ, hội thi đã mang đến cho các bé kiến thức nhận biết các phương tiện giao thông đường bộ, đường thủy, đường hàng không và một số hành vi, thói quen khi tham gia giao thông. Với sự chỉ đạo của cô Vi Thị Hương - Hiệu trưởng nhà trường, bằng việc dựng lại các hoạt cảnh về giao thông, trẻ sẽ được trực tiếp tham gia vào hoạt động giao thông và khi có vi phạm thì giáo viên sẽ nhắc nhở. “Các bé sẽ tự làm quen, nhận biết được với các tín hiệu giao thông đường bộ, biển báo giao thông đường bộ như biển cấm, biển nguy hiểm…, các quy định về giao thông như đội mũ bảo hiểm, không lấn làn đường…

 

   Với tinh thần là một ngày hội cho các bé lứa tuổi Mầm non – Mẫu giáo, Hội thi “Bé với An toàn giao thông” là sân chơi sáng tạo, dí dỏm, thiết thực, bổ ích cho các em nhỏ cũng như các giáo viên và bậc phụ huynh về vấn đề an toàn giao thông. Không chỉ là sân chơi giúp các bé làm quen, tìm hiểu kiến thức về An toàn giao thông, hội thi còn là dịp để các bậc phụ huynh, nhà trường trao đổi kinh nghiệm, cùng nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ và cộng đồng.