Khai giảng năm học mới 2020-2021

 Sáng 5/9, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi, háo hức của cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" và chào mừng năm học mới, năm học 2020- 2021. Cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh của Trường TH &THCS Nguyễn Viết Xuân đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học mới. Đến dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho UBND phường Hà Khánh và đại diện cha mẹ học sinh các lớp.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nhiều ảnh hưởng đến toàn ngành giáo dục, khai giảng năm nay có lẽ là một ngày khai giảng vô cùng đặc biệt khi thầy cô, các em học sinh vừa vui khai giảng, vừa phòng chống dịch. Nhà trường tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020-2021 với nội dung, hình thức gọn nhẹ, phù hợp với tình hình dịch bệnh nhưng trang trọng, ý nghĩa, vui tươi và truyền đi được niềm tin, sự hứng khởi; lan tỏa yêu thương cho mỗi học sinh, giáo viên và cộng đồng.

Chào đón các con học sinh lớp 1.

Cô hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước.

Kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, gặt hái nhiều trong dạy và học. Chúc các em học sinh có một năm học mới tràn đầy hứng khởi.