ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI

 ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH- THCS NGUYỄN VIẾT XUÂN

NĂM HỌC 2020 - 2021

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021 của Hội đồng Đội Thành phố Hạ Long. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội Trường TH – THCS Nguyễn Viết Xuânđã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2020 – 2021.

 

Lễ chào cờ khai mạc Đại hội

Đại hội được tiến hành vào lúc 14 giờ, ngày 16 tháng 10 năm 2020. Về dự với Đại hội Liên đội có Đ/c Nguyễn Tuấn Long–Phó Bí thư Đoàn phường Hà Khánh. Cô giáo Phạm Thị Thúy Hạnh– Phó hiệu trưởng nhà trường.Cô giáo Phạm Thị Hương - giáo viên Tổng phụ trách Đội, cùng quý thầy cô giáo, các anh chị phụ trách trong nhà trường.Đặc biệt Liên đội được đón tiếp các đại biểu là những bạn đội viên ưu tú đến từ các chi đội trong nhà trường.

Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua.Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.

Đại hội cũng có sự tham gia đóng góp ý kiến, thông qua các bài tham luận cho hoạt động Đội.

Trong Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao thể hiện qua lá phiếu của mình. Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2020 – 2021 gồm 11 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội.

 

Ban chỉ huy Liên đội

Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội Trường TH – THCS Nguyễn Viết Xuântrở thành Liên đội Xuất sắc, đạt nhiều thành tích trong phong trào thiếu nhi Thành phố Hạ Long.