CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày 20/11/2020, thầy trò trường TH&THCS Nguyễn Viết Xuân tổ chức kỉ niệm 38 năm ngày nhà Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi kỉ niệm có đại biểu UBND phường Hà Khánh, Công an phường Hà Khánh và đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ gắn bó với nhà trường. Buổi kỉ niệm đón chào sự trở lại thăm trường của các cựu giáo chức, trong đó có thầy giáo Nguyễn Quang Minh và thầy giáo Đinh Văn Hùng (nguyên hiệu trưởng nhà trường), cô giáo Mạc Thị Như và cô giáo Hồ Thị Hồng (nguyên chủ tịch công đoàn trường). Ngày 20/11 năm nay cũng đón nhận sự quan tâm, theo dõi của đông đảo phụ huynh học sinh.

Sau văn nghệ chào mừng rộn rã âm thanh và rực rỡ màu sắc với những lời ca, điệu múa tri ân thầy cô, nhà trường tuyên dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân học sinh đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua tháng 11. Trong đợt thi đua kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, cô trò tích cực tham gia các hoạt động như thi đua nền nếp, học tập, làm tập san, sản phẩm stem và văn nghệ. Cuối buổi là giây phút giao lưu và chia sẻ với các cựu giáo chức – những thầy giáo, cô giáo từng công tác ở nhà trường. Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng, thân tình. Các thầy cô giáo về hưu vô cùng xúc động và vui mừng trước sự đổi thay, phát triển của mái trường mang tên người anh hùng Nguyễn Viết Xuân.

 

Văn nghệ chào mừng lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Các cựu giáo chức chụp ảnh kỉ niệm trong buổi lễ

Ngày kỉ niệm 20/11 là dịp để mỗi người học trò thể hiện đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, những người thầy, người cô thêm yêu thương trẻ nhỏ, gắn bó với sự nghiệp “trồng người” gian lao mà cao cả.