LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 -2023 TRƯỜNG TH&THCS NGUYỄN VIẾT XUÂN

          Sáng ngày 05/09/2022, thầy trò trường TH & THCS Nguyễn Viết Xuân tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Buổi lễ diễn ra từ 8h00’ đến 9h00’ trong không khí vui tươi, phấn khởi.

          Trước khai giảng, nhà trường vui mừng chào đón cô hiệu trưởng mới Nguyễn Thị Lương về trường công tác. Lễ khai giảng có mặt đông đủ học sinh và giáo viên toàn trường. Đến dự buổi lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo thành phố Hạ Long, chính quyền phường Hà Khánh, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ truyền thống với nhà trường và đại diện cha mẹ học sinh các lớp.

          Mở đầu buổi lễ là màn văn nghệ chào mừng sôi động, cảm xúc; tiếp theo là lễ khai giảng trang trọng; buổi lễ khép lại với màn tặng hoa chúc mừng của các đại biểu. Trong năm học này, nhà trường đón nhận các em học sinh lớp 1 vào trường trong trong tràng pháo tay nồng nhiệt chào mừng và khích lệ của các anh chị, các thầy cô.

 

Văn nghệ chào mừng khai giảng

 

Khai giảng diễn ra trong thời tiết nắng đẹp

Đại biểu tặng hoa chào mừng năm học 2022 – 2023

         Sau một năm học nhiều khó khăn vì đại dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, tiếp nối những thành tích tốt đã đạt được, thầy trò trường TH & THCS Nguyễn Viết Xuân tự tin, quyết tâm trong tinh thần vừa học tập tốt vừa chống dịch hiệu quả, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2022 – 2023 với nhiều thắng lợi mới.