Untitled [2] 

Tưng bừng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”

 Hòa chung trong không khí cả nước hưởng ứng “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng 5/9/2018, Trường Tiểu học Cao Xanh tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Về dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Xuân Cường- Phó chủ tịch UBND phường Cao Xanh.

Mở đầu chương trình là nghi lễ chào cờ và hát Quốc ca. Trong không khí trang nghiêm, tất cả hướng lên lá cờ Tổ quốc và lời bài Tiến quân ca vang lên hùng tráng, thiêng liêng. Vượt lên trên ý nghĩa của một nghi thức, màn hát Quốc ca của các em học sinh đã chạm tới cảm xúc của nhiều người tham dự.

Tiếp theo nhà trường trang trọng đón các em học sinh lớp 1. Kể từ giờ phút này các em đã chính thức là học sinh của trường Tiểu học Cao Xanh - Thành phố Hạ Long. Các em sẽ nhận được sự chăm lo, dạy bảo ân cần, được sống trong tình yêu thương đùm bọc của các thầy cô giáo và của các anh chị lớp trên.

Sau đó,đồng chí Phạm Thị Mai Phương- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước, diễn văn khai trường và đánh tiếng trống khai trường đầu tiên của năm học 2017 - 2018.

Tiếng trống trường vang lên như báo hiệu một năm học mới bắt đầu với nhiều thành công cùng những sự nỗ lực của toàn thể học sinh và cán bộ giáo viên trên con đường tìm kiếm tri thức.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ đầu năm học, phần hội chào mừng năm học mới với những lời ca tiếng hát, những vũ điệu sôi động đến từ các diễn viên đến từ CLB nghệ thuật của Nhà trường.

Hoạt động Khai giảng năm học tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới cho các cô giáo, các em học sinh; tổ chức thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học.

Các cán bộ, giáo viên và học sinh trong ngày khai giảng