Untitled [2] 

Hoạt động tổ chức Đại hội đại biểu Liên đội Nhiệm kì 2017 - 2018

 Thực hiện sự chỉ đạo của BCH Thành đoàn thành phố Hạ Long; Chi bộ, Chi đoàn trường Tiểu học Cao Xanh, Liên đội Tiểu học Cao Xanh đã tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kì 2017 - 2018. Tại Đại hội, Liên đội vui mừng chào đón sự có mặt của anh Nguyễn Đức Thanh - Phó bí thư Thành đoàn TP Hạ Long, chị Đỗ Thị Thúy - Phó HT nhà trường, chị Nguyễn Thị Dương - Bí thư đoàn thành niên…Cùng các anh chị phụ trách và 40 Đội viên của các chi đội, 16 đại biểu nhi đồng của các lớp sao nhi đã có mặt đông đủ.

Với mục đích nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được của Liên đội trong nhiệm kỳ 2016 - 2017 và đề ra phương hướng hoạt động đội năm học 2017 - 2018; làm cơ sở để đội viên, trong Liên đội rèn luyện và phấn đấu. Thông qua Đại hội Liên đội, đại hội quyết nghị các chỉ tiêu, biện pháp thực hiện trong năm học. Đại hội tổ chức thành công nhằm góp xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh về cả tư tưởng chính trị, tổ chức hành động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học năm học 2017 – 2018 mà nhà trường đề ra, củng cố tinh thần đoàn kết, giúp các em thêm phần tin yêu vào tổ chức Đội.

Đại hội đã được lắng nghe báo cáo công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017 và dự thảo chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018, các ý kiến thảo luận đội viên và được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của Hội đồng đội cấp trên và Chi bộ nhà trường. Đặc biệt, qua đại hội đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 15 em trong đó có 1 LĐ trưởng, 4 LĐ phó, và ủy viên.

Anh Nguyễn Đức Thanh - Phó bí thư Thành đoàn TP Hạ Long và chị Nguyễn Thị Quỳnh - Phó bí thư Đoàn Phường Cao Xanh chúc mừng Đại hội Liên đội

Năm học 2017 - 2018

Có thể nói, sau một thời gian làm việc đại hội đã diễn ra hết sức thành công và đạt hiệu quả cao. Được Hội đồng đội cấp trên cũng như Chi bộ nhà trường đánh giá cao.