Untitled [2] 

Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường năm học 2017 - 2018

 Nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm cũng như giúp các giáo viên chủ nhiệm được nâng cao nghiệp vụ, có thêm những kinh nghiệm hay, kỹ năng quản lý tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chủ nhiệm của mình, trường Tiểu học Cao Xanh tổ chức hội thi Giáo viên chủ nhiệm Giỏi cấp trường năm học 2017 – 2018 với sự tham gia đông đảo của giáo viên trong toàn trường.

Toàn trường có … giáo viên đăng ký dự thi. Đa số các giáo viên tham Hội thi đều có sự chuẩn bị chu đáo đã tạo cho không khí Hội thi tăng thêm phần sôi nổi; sau mỗi câu chuyện kể, ứng xử một tình huống sư phạm đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các đại biểu, cán bộ quản lý và giáo viên trong toàn trường.

Trong những tình huống do Ban tổ chức chuẩn bị sẵn đã có nhiều tình huống được các cô giáo dự thi giải quyết, xử lý rất thông minh, hiệu quả được Ban giám khảo và mọi người đánh giá cao như phần thi ứng xử của các đồng chí: Lê Thị Lĩnh, Đỗ Thị Hà.

Hội thi đã khép lại, nhưng chắc chắn dư âm của nó vẫn còn đọng mãi trong tâm thức của mỗi người, từ Hội thi này, nhà trường tiếp tục nhân rộng điển hình, phổ biến các kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác quản lý trong toàn trường để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 và những năm học tiếp theo.