Untitled [2] 

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG NĂM 2023 - XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024

 CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG NĂM 2023 - XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024🌼

🍀 Chào cờ đầu tuần 27/11/2023 trường tiểu học Cao Xanh, trong không khí phấn khởi của thầy trò Trường Tiểu học Cao Xanh đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 30 năm ngày thành lập TP.Hạ Long. Nhà trường đã phát động Tổ chức chương trình tình nguyện Mùa đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024 cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bạn của thành phố Hạ Long và các bạn có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường .Tập thể các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh có món quà chứa đựng những tình cảm thân thương nhất gửi tới các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên trong học tập đạt kết quả tốt.

☘️ Tham gia ủng hộ 20 áo ấm, 10 chăn ấm, 50 đôi tất, 30 suất quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã khó khăn của Thành phố Hạ Long và các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tậ tại trường .

☘️ Em Lê Thị Ngân lớp 2a5 được nhận học bổng dành cho học sinh vượt khó - học tập năm học 2023 - 2024 của nhà Giáo dục Việt Nam trị giá 2.000.000 đồng.

🌼 Chúng ta không chỉ trao cho các bạn những tấm áo ấm tình thương, và lớn hơn là trao cho các bạn sự cảm thông, sẻ chia hơi ấm tình người..... Đây sẽ là ký ức khắc sâu vào tuổi thơ của của các bạn về nghĩa cử cao đẹp, về đạo lý dân tộc: "Thương người như thể thương thân" của cha ông ta, là hành trang giúp các bạn bước vào đời, cổ vũ các bạn cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, có tâm có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước, Xây dựng bản làng thân yêu.