THDY 

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG, CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC.

 👉 Tai nạn giao thông , tai nạn đuối nước luôn là vấn đề cấp thiết và nóng bỏng trong tình hình hiện nay. Việc trang bị cho các em những hiểu biến, những kiến thức và KNS, cách phòng tránh để giảm thiểu tối đa các tai nạn có thể xảy ra là vô cùng quan trọng.

👉 Sáng ngày 10/4/2024 trường Tiểu học Đại Yên đã phối hợp với công an TP Hạ Long và công an phường Đại Yên tổ chức buổi Hoạt động ngoại khóa Tuyên truyền Pháp luật về ATGT, công tác phòng chống đuối nước cho các em HS.

👉 Trong buổi ngoại khóa, các em được giao lưu, chia sẻ sự hiểu biết của mình về tác hại uống rượu bia khi tham gia giao thông, lựa chọn các biển báo hiệu giao thông nhanh và chính xác. Ngoài ra các em được trang bị kiến thức về TN đuối nước, được thực hành mặc áo phao đúng cách, được chia sẻ những việc nên làm hay không nên để đảm bảo an toàn cho bản thân.

👉 Quan buổi ngoại khóa, chắc chắn rằng các em không chỉ trang bị tốt kiến thức cho bản thân mà còn là những tuyên truyền viên tích cực tới người thân trong gia đình cùng chấp hành tốt ATGT đường bộ, đường thủy các bạn nhé./