LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC HÀ KHẨU

   Khi nàng thu thay áo mới, khoác lên mình tấm áo kiêu sa, kiều diễm của ngàn chiếc lá nhuốm vàng kết trong nắng nhạt, khi hương hoa sữa thoang thoảng quyện trong từng con gió mỏng manh xen vào từng hàng cây, góc phố khiến lòng người lâng lâng thì đó cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường, khai giảng năm học mới trong cả nước.

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT TP Hạ Long về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, hôm nay thầy và trò trường TH Hà Khẩu long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Mặc dù lễ khai giảng chính thức diễn ra lúc 7h15’ sáng nhưng cô và trò cùng các bậc phụ huynh trường TH Hà Khẩu đã có mặt từ rất sớm. Khuôn mặt rạng ngời, hồ hởi của các em học sinh ngay khi đặt chân đến cổng trường tạo nên một khung cảnh náo nhiệt ngày khai giảng:

Niềm vui của cô, phụ huynh và trò Trường TH Hà Khẩu càng được tăng lên bội phần khi tham dự lễ khai giảng còn có sự hiện diện của các vị đại biểu:

- Về phía Đảng ủy, chính quyền địa phương: đồng chí Phạm Tống -Bí thư Đảng ủy UBND phường Hà Khẩu.

- Các vị đại biểu đại diện Hội CMHS, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan doanh nghiệp ngoài và trong địa bàn phường Hà Khẩu, các bậc phụ huynh học sinh. Đặc biệt hơn nữa là sự hiện diện của toàn thể các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh toàn trường.

Mở màn cho buổi lễ khai giảng là phần chào đón các em học sinh lớp 1. Những em học sinh lớp 1 mới rời mái trường mầm non, bước vào ngôi trường mới còn nhiều bỡ ngỡ, lạ lẫm. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu các em đã được các thầy cô giáo, các anh chị lớp 2, 3, 4, 5 đón chào nồng nhiệt. Từ ngoài cổng trường, các em học sinh lớp 1 tiến vào sân lễ, bên cạnh là các cô giáo với đầy nhiệt huyết yêu nghề dẫn dắt các em:

Các hình ảnh nổi bật khác của buổi lễ:

 

Tiếng trống khai trường vang lên khép lại những ngày hè sôi động và mở ra một năm học mới đầy ý nghĩa. Xin kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, chúc các thầy, cô giáo và các em học sinh năm học mới thành công.