Lễ phát động tháng An toàn giao thông - Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một

 Thực hiện các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp về công tác An toàn giao thông trong trường học, sáng thứ hai ngày 14 tháng 9 năm 2020, trường Tiểu học Hà Lầm đã tổ chức Lễ phát động chương trình tháng An toàn giao thông và trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2020 – 2021.

Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh làm lễ Chào cờ

Trong buổi lễ phát động, các đồng chí cán bộ Công an phường Hà Lầm đã chia sẻ về tình hình giao thông hiện nay, phổ biến luật ATGT và hướng dẫn các em học sinh cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách.

Đồng chí Thiếu tá Thiều Văn Ba - cán bộ Công an phường Hà Lầm

Để nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, nhà trường đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường kí cam kết nghiêm túc thực hiện các quy định về An toàn giao thông.

Giáo viên hướng dẫn các em học sinh kí cam kết An toàn giao thông

Trong dịp đầu năm học mới, ủy ban An toàn giao thông quốc gia đồng hành cùng nhà tài trợ công ty Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho gần 300 em học sinh khối lớp Một.

Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, góp phần quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người đi mô tô, xe gắn máy. Đồng thời nâng cao ý thức của của học sinh và cha mẹ học sinh về việc chấp hành quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho trẻ em khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.

Tiết mục văn nghệ “Chúng em với an toàn giao thông” đã khép lại Lễ phát động Tháng An toàn giao thông – Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một. Lời bài hát cũng chính là thông điệp của thầy và trò trường Tiểu học Hà Lầm gửi tới các bậc cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh “Chấp hành tốt An toàn giao thông, là mang đến hạnh phúc cho mọi nhà.”