Lễ sơ kết học kì I , Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2020-2021, Quyên góp giúp bạn nghèo đón Tết Tân Sửu 2021

 Hoàn chung không khí tưng bừng, phấn khởi của đất nước ta chào đón năm mới. Thực hiện sự chỉ đạo của của phòng GD&ĐT Thành phố Hạ Long và được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, hôm nay ngày 25 tháng 01 năm 2021 Trường Tiểu học Hà Lầm tổ chức Lễ sơ kết học kì I , Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2020-2021, Quyên góp giúp bạn nghèo đón Tết Tân Sửu2021

Về dự với buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu, bà Lê Thị Xuân - trưởng ban đại điện cha mẹ học sinh trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh yêu quý.

Mở đầu buổi lễ là phần đọc báo cáo sơ kết học kì I năm học 2020 – 2021. Tiếp theo là phần công bố các quyết định khen thưởng tập, cá nhân đạt thành tích trong học kì I và Hội khỏe Phù Đổng.

Tết Tân Sửu đã đến rất gần và Trường Tiểu học Hà Lầm là một trong những trường luôn có tinh thần tương thân, tương ái. Để giúp các bạn học sinh nghèo được đón Tết vui vẻ, đầm ấm và phần cuối buổi lễ là chương trình quyên góp giúp bạn nghèo đón tết. Để hưởng ứng phong trào “Mùa Xuân vì bạn nghèo”, toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh gửi gắm tình cảm qua những phần quà nhỏ.

Nhân dịp năm Tân Sửu sắp đến, Nhà trường xin kính chúc các thầy, cô giáo, các em học sinh một năm mới tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc.

Và sau đây là một hình ảnh của Lễ sơ kết học kì I năm học 2020 – 2021: