Khai giảng năm học 2021 - 2022

           Trong không khí rộn ràng, tưng bừng của ngày khai trường trong cả nước, sáng ngày 05/9/2021 trường Tiểu học Hà Lầm long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022.

          Năm học 2021-2022 cũng đã chào đón 280 học sinh lớp 1 trở thành những chủ nhân mới của trường Tiểu học Hà Lầm.

         Tuy buổi Lễ khai giảng diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng do nhà trưởng chủ động chuẩn bị tốt các phương án tổ chức khai giảng nên buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Nhằm thực hiện thông điệp 5K và phù hợp với điều kiện thời tiết, các em học sinh lớp 1 và lớp 5 dự khai giảng trên sân trường, các em học sinh lớp 2, 3 và 4 dự Lễ khai giảng tại lớp theo hình thức trực tuyến. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Đó là niềm vui, niềm hạnh phúc của quí vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh.

         Xin kính chúc các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Hà Lầm một năm học mới bình an, nhiều niềm vui và gặt hái thêm nhiều thành công. Nhà trường trân trọng cảm ơn và mong muốn các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể và cha mẹ học sinh tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện để thầy và trò nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

       Và sau đây là một số hình của buổi lễ Khai giảng:

Các em HS khối Một, khối Năm và đại diện các khối Hai, Ba, Bốn ra sân dự

Lễ khai giảng

   

Các em HS dự Khai giảng trực tuyến trong lớp học

Trân trọng đón Đồng chí Đoàn Văn Thực - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành phố Hạ Long; đại diện UBND Phường Hà Lầm; Bí thư Khu phố 4; Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường

Ca khúc "Ngày đầu tiên đi học"

Tiết mục kết hát tốp ca "Mùa thu ngày khai trường"