Liên đội trường tiểu học hà lầm tổ chức Đại hội Liên đội Nhiệm kỳ năm học 2021-2022

 Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022 của Liên đội. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Hà Lầm đã tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021 - 2022. Đại hội là dịp để Liên đội nhìn lại chặng đường đã qua và cùng đề ra các phương hướng hoạt động trong năm học 2021 – 2022.

Mở đầu chương trình, toàn thể Đại hội đã được lắng nghe báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2020 – 2021. Trong năm học vừa qua, Liên đội Tiểu học Hà Lầm đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả rất đáng khen ngợi. Mọi mục tiêu đặt ra đều được Liên đội hoàn thành tốt như giành nhiều giải cao trong các kỳ thi cấp trường, cấp Thành phố; tổ chức nhiều chương trình văn nghệ, thể thao, hoạt động từ thiện; tham gia sôi nổi, tích cực các phong trào thi đua do Hội đồng Đội Thành phố Hạ Long phát động.

Tiếp đó, đại hội đã đề ra những nhiệm vụ cụ thể trong chương trình Công tác đội năm học 2021 – 2022 nhằm quyết tâm thực hiện mục tiêu, phấn đấu giữ vững danh hiệu đã đạt được, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, tổ chức tốt các hoạt động Đội và sao nhi đồng, xây dựng nề nếp học tập, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, ý thức chấp hành An toàn giao thông,…

Đại hội cũng có sự tham gia đóng góp ý kiến, thông qua các bài tham luận cho hoạt động Đội như: Tham luận về thực hiện công trình măng non; Tham luận về Xây dựng Liên đội “3 tốt”. Đây đều là những ý kiến rất thực tế và gắn liền với chương trình công tác Đội, sẽ góp phần thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phát huy hết năng lực của người Đội viên, nâng cao chất lượng hoạt động và phong trào thiếu nhi trong nhà trường.

Phát biểu tại Đại hội, cô Mai Hoa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng trong năm học mới, Liên đội sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc và công tâm của Ban kiểm phiếu, kết quả bầu cử đã nhanh chóng bầu đươc 10 bạn Đội viên xuất sắc nhất, có thành tích học tập tốt, nhiệt tình trong các công tác và hơn hết là nhận được sự tín nhiệm của toàn thể Đội viên để chính thức đứng trong hàng ngũ Ban chỉ huy Liên đội Tiểu học Hà Lầm nhiệm kỳ năm học 2021 – 2022.

Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Hà Lầm nhiệm kỳ năm học 2021 - 2022 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Hy vọng trong thời gian tới, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của nhà trường sẽ có thật nhiều hoạt động hay và ý nghĩa, thu hút được sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của các bạn Đội viên, nhi đồng.

Một số hình ảnh Đại hội Liên đội trường Tiểu học Hà Lầm nhiệm kỳ năm học 2021 – 2022: