Chương trình ngoại khóa "Chúng em với An toàn giao thông"

 Chương trình ngoại khóa "Chúng em với An toàn giao thông"

          Thực hiện hướng dẫn công tác học sinh năm học 2020-2021 của Phòng GD&ĐT Thành phố Hạ Long và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021 của nhà trường, sáng ngày 26/10/2020 trường Tiểu học Hữu Nghị tổ chức Ngoại khóa "Chúng em với An toàn giao thông". Chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Trung tâm Kỹ năng sống Tâm Việt - Quảng Ninh với mục đích tiếp tục tuyên truyền và giáo dục các em học sinh mô hình "Cổng trường an toàn giao thông", giúp các em có thêm những kiến thức về Luật giao thông đường bộ, qua đó, vận dụng khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn.

          Với hình thức sân khấu hóa kết hợp với tuyên truyền, giao lưu hỏi đáp về Luật giao thông, các học sinh trường Tiểu học Hữu Nghị đã được tiếp thu những kiến thức, quy định cần thiết khi tham gia giao thông như: quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe máy điện; cách đi bộ trên vỉa hè và sang đường đảm bảo an toàn ở đường đô thị hoặc đường thường xuyên có xe cơ giới đi lại... Từ đó, góp phần đảm bảo an toàn giáo thông cho chính các em và gia đình, cộng đồng, thiết thực xây dựng văn hóa giao thông ngay từ bậc tiểu học.

          Một số hình ảnh của chương trình ngoại khóa:

Tiểu phẩm " Đi học về"

GV Trung tâm Kĩ năng sông Tâm Việt Quảng Ninh và các em hs lớp 5A2 với tiểu phẩm " Đi học về"

GV Trung tâm Kĩ năng sông Tâm Việt-Quảng Ninh và các em hs lớp 5A2 với tiểu phẩm " Đi học về"

Phần giao lưu "Em với Luật giao thông đường bộ"

Học sinh hào hứng tham gia giao lưu "Em với Luật giao thông đường bộ"

Học sinh lớp 1 trả lời đúng câu hỏi phần giao lưu

Hs cùng nhảy theo nhạc bài hát "Từ một ngã tư đường phố"

Lãnh đạo nhà trường và Lãnh đạo Trung tâm Kỹ năng sống Tâm Việt- Quảng Ninh chụp ảnh cùng các thầy cô và học sinh tham gia đóng tiểu phẩm chương trình ngoại khóa.