TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN TIỂU HỌC CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI CẤP TỈNH

 Sáng ngày 12/11/2021, Sở GDĐT tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh năm học 2020-2021 tới 13 Phòng GDĐT trong tỉnh.

Quang cảnh hội nghị tổng kết trực tuyến, tại điểm cầu Sở GDĐT.

Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi được Sở GDĐT tổ chức từ học kỳ 2 của năm học 2020-2021 với sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của các Phòng GDĐT, các nhà trường và sự tham gia của giáo viên. Phòng GDĐT thành phố Hạ Long có 26 giáo viên tham gia ( toàn tỉnh có 132/132 hồ sơ giáo viên đăng ký tham gia và đủ điều kiện dự thi)

Phòng GDĐT thành phố Uông Bí được Sở GDĐT lựa chọn là đơn vị đặt địa điểm thi, tại đây đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng dạy học, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho giáo viên dự thi. Trong thời gian 1 ngày thi trình bày giải pháp vào ngày 24/4/2021, và 3 ngày thi thực hành tiết tổ chức hoạt động giáo dục (từ 27-29/10/2021), Hội thi đã diễn ra nghiêm túc, khách quan, minh bạch. Công tác sắp xếp phòng học, lớp học, sắp xếp thứ tự từng phần thi của mỗi giáo viên; công tác lựa chọn, bốc thăm ban giám khảo đã được thực hiện khoa học, gọn gàng, không chồng chéo và thực sự đảm bảo tính bảo mật trong cả 2 phần thi. Từng công đoạn trong Hội thi đều diễn ra an toàn, đúng quy định, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid 19.

Sau 2 phần thi nghiêm túc, an toàn, hiệu quả, đúng quy định, Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh năm học 2020-2021 đã thành công tốt đẹp, 26/26 giáo viên của Phòng GDĐT thành phố Hạ Long tham gia và đạt Danh hiệu Giáo viên tiểu học chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh (toàn tỉnh có 129/131 giáo viên dự thi được công nhận giáo viên tiểu học chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh, đạt tỷ lệ 98,47%).

Các cô giáo của Phòng GDĐT thành phố Hạ Long đạt Danh hiệu Giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh

Căn cứ kết quả của Hội thi, Sở GDĐT đã tặng giấy khen cho 18 giáo viên có kết quả xuất sắc tại Hội thi, trong đó Phòng GDĐT thành phố Hạ Long vinh dự có 04 cô giáo được tặng giấy khen, gồm: cô Nguyễn Thị Trang – Trường Tiểu học Hạ Long; cô Lê Ngọc Bích – Trường Tiểu học Bãi Cháy; cô Đoàn Thu Trang- Trường Tiểu học Cao Thắng; cô Nguyễn Thị Đượm- Trường Tiểu học Trới. Đồng thời, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tặng giấy khen cho cô Ngô Thị Thu Hoài, Trường TH&THCS Bãi Cháy 2 là một trong 4 giáo viên đã nỗ lực vượt khó và đạt kết quả cao tại Hội thi.

Các cô giáo của Phòng GDĐT thành phố Hạ Long được Sở GDĐT, Công đoàn ngành khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi

Đây là ngày hội chuyên môn nghiệp vụ sư phạm trong các nhà trường, là điều kiện, cơ hội tốt cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý cấp tiểu học được trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ về các biện pháp và cách tổ chức hoạt động giáo dục hiệu quả được áp dụng trong các nhà trường có cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.