TIN HOẠT ĐỘNG 

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH- MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024!

    Trong không khí hân hoan, phấn khởi, đón mừng năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt tổ chức rất nhiều hoạt động có ý nghĩa thi đua lập thành tích Chào mừng 94 năm ngày nhà Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Ngày hội STEM là một sân chơi trí tuệ nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, xây dựng, thực hiện ước mơ trở thành nhà sáng chế, nhà khoa học trong tương lai, vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn cuộc sống; Đồng thời, thông qua các hoạt động trải nghiệm, nhà trường cũng mong muốn giúp các em tìm hiểu, lưu giữ các nét đẹp về truyền thống văn hoá của người Việt.

     Đây là cách vận dụng đổi mới phương pháp dạy học rất tích cực và sáng tạo của thầy cô. Một ngày hội thật ý nghĩa và thú vị!

      Nhà trường từng bước cụ thể hoá các nhiệm vụ, từng bước vận dụng đổi mới phương pháp dạy học góp phần đưa thành phố Hạ Long được tham gia mạng lưới thành phố học tập toàn cầu của UNESCO trước năm 2025, thực hiện tốt Kế hoạch số 435/KH-UBND ngày 29/11/2023 của UBND thành phố Hạ Long về việc thực hiện kế hoạch 278-KH/TU ngày 14/11/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy Hạ Long thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TU ngày 05/9/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước trong nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2023-2025, định hướng đến năm 2030.

  Nội dung chi tiết: https://tieuhoclythuongkiet.edu.vn/mung-dang-quang-vinh-mung-xuan-giap-thin-2024/