Lễ khai giảng năm học 2019-2020

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử, kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/9/2019, trường Tiểu học Minh Hà long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2019 - 2020.

Mở đầu buổi lễ với không khí vui tươi, phấn khởi, những tràng pháo tay giòn giã chào đón 162 bông hoa tươi thắm, đó chính là 162 em học sinh lớp 1 lần đầu tiên được cắp sáp tới trường. Các em được cô giáo chủ nhiệm của mình dắt tay tiến vào lễ đài trên nền nhạc của bài hát " Ngày đầu tiên đến trường". Trên gương mặt của các em đó là niềm vui, niềm xúc động khi lần đầu tiên được dự khai giảng ở một mái trường tiểu học, có biết bao cảm xúc không diễn tả thành lời. 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ khai giảng, cô giáo Bùi Thị lan Phương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học 2019-2020.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, tất cả các học sinh, phụ huynh, giáo viên không khỏi xúc động khi lắng nghe bức thư của Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng căn dặn: “Các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc, noi theo các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành những người vừa “hồng” vừa “chuyên” như di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Ngay sau đó là những tiết mục văn nghệ rất hay, tạo cho buổi lễ không khí vui tươi, náo nức.Các tiết mục được cô và trò trường Tiểu học Minh Hà chuẩn bị rất công phu và tâm huyết. Đó là những bài hát, những tiết mục múa rất ý nghĩa mang lại bao cảm xúc cho bao lớp học trò nhân ngày đầu tiên tựu trường.

Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 khép lại với màn hợp ca cùng tốp múa phụ họa ca khúc "Mùa thu ngày khai trường" của các em học sinh trong nhà trường. Không khí tưng bừng và náo nhiệt của buổi lễ đã kết thúc nhưng cảm xúc hạnh phúc vẫn còn đọng lại trong lòng tất cả chúng ta và mãi mãi trở thành những ký ức không thể phai mờ trong trái tim cô và trò trường Tiểu học Minh Hà dấu yêu.