Hội nghị cán bộ - viên chức năm học 2019-2020

 Cùng với không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu năm học mới, vào hồi 08 giờ ngày 21/9/ 2019 Trường Tiểu học Minh Hà long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm học 2019 - 2020. Tham dự Đại hội có Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó phòng GD&ĐT TP Hạ Long, Bà Nguyễn Thị Quế Xuân – Chuyên viên phòng GD&ĐT TP Hạ Long cùng 35 CBGVNV nhà trường cũng có mặt đông đủ.

Mở đầu Hội nghị được nghe Báo cáo đánh giá kết quả công tác năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 do Bà Bùi Thị Lan Phương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Bản báo cáo ngắn gọn, súc tích đã chỉ ra những mục tiêu, nhiệm vụ phấn đấu của nhà trường trong năm học mới đồng thời qua đó đề ra phương hướng hoạt động để đưa tập thể Minh Hà phát triển vững mạnh.

Tiếp theo Hội nghị được nghe Báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến của hội nghị cán bộ -viên chức cấp tổ năm học 2019 - 2020 của bà Lâm Thúy Hường - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường.

Sau đó Hội nghị còn được nghe các ý kiến chia sẻ của đại diện các tổ xung quanh một số nội dung: triển khai một số nội dung tích hợp KNS, giáo dục KNS cho học sinh trong nhà trường, một số giải pháp nâng cao kỹ năng nghe-nói-đọc-viết của bộ môn Tiếng Anh, các giải pháp an toàn trường học, một số kinh nghiệm thực hiện TT22…Tất cả các ý kiến đều được được sự đồng tình nhất trí cao của bà Hiệu trưởng.

Hội nghị cũng được nghe những ý kiến đóng góp quý báu của bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó phòng GD&ĐT TP Hạ Long với mong muốn có một “ trường học hạnh phúc” để mỗi ngày tới trường với các em học sinh sẽ là một ngày vui. Hi vọng cùng với sự lãnh đạo đúng đắn của BGH nhà trường, sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm của tập thể CBGVNV trường Minh Hà sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, cố gắng phấn đấu luôn là đơn vị dẫn đầu của ngành giáo dục thành phố Hạ Long.

 

Sau đó, bà Bùi Thị Lan Phương - đại diện nhà trường và bà Lâm Thúy Hường - đại diện Công đoàn nhà trường kí giao ước thi đua.

Cuối cùng, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó phòng GD&ĐT TP Hạ Long lên trao bằng khen, giấy khen cho các đồng chí đã đạt được các thành tích nổi bật trong năm học vừa qua.