Hội giảng chào mừng kỉ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2019

Nhân kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019, trường Tiểu học Minh Hà đã phát động phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” qua hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Đây là một hoạt động lớn của nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 nhằm nâng cao chất lượng dạy học cho đội ngũ giáo viên. Phong trào vừa phát động đã nhanh chóng được tập thể giáo viên hưởng ứng nhiệt tình. Tinh thần tự học, tự rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ sư phạm được thể hiện qua những tiết dạy và học. Các cô giáo đã nỗ lực, mạnh dạn đổi mới phương pháp dạy và học, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhằm đem lại sự hứng khởi cho học sinh, kích thích tinh thần học tập của các em.

Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường có 28 tiết dạy, ban giám hiệu nhà trường đã chọn ra 3 tiết dạy hay để tham dự Hội giảng được tổ chức vào ngày 19/11/2019

- Cô Trương Thị Hạnh (giáo viên chủ nhiệm lớp 1A) dạy tiết Tiếng việt – phân môn Học vần, bài 39: au – âu.

- Cô Nguyễn Thị Sen (giáo viên chủ nhiệm lớp 2A) dạy tiết Tự nhiên xã hội, bài: tiêu hóa thức ăn.

- Cô Nguyễn Thị Lan Hương (giáo viên chủ nhiệm lớp 4A) dạy tiết Tiếng việt – phân môn Tập đọc, bài: Ông Trạng thả diều.

Qua các tiết dạy của giáo viên, đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của thầy cô qua công tác chuẩn bị về nội dung, phương tiện, dụng cụ, vật tư thực hành được sử dụng trong bài học, thể hiện sự vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học, tích hợp giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành theo hướng giáo dục lấy học sinh sinh viên làm trung tâm.

Có thể khẳng định Hội giảng giáo viên dạy giỏi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã thành công tốt đẹp, Hội giảng đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề.

Hội giảng đã đạt được kết quả cao như sau:

- Đạt giải Nhất: Cô Nguyễn Thị Sen và cô Trương Thị Hạnh

- Đạt giải Nhì: Cô Nguyễn Thị Lan Hương.

Sau buổi Hội giảng, Cô giáo Bùi Thị Lan Phương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã vui mừng biểu dương các cô giáo hoàn thành xuất sắc các tiết dạy.

Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh về hoạt động chuyên môn của nhà trường. Thành tích đạt được từ phong trào “dạy tốt - học tốt” là bó hoa tươi thắm nở rộ trong vườn hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi Hội giảng: