ĐỌC SÁCH VÀ KỂ CHUYỆN THEO SÁCH

Chào mừng kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam 21/4 và kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), trường TH Minh Hà tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Chúng em với những cuốn sách về Điện Biên Phủ”.

🎭Với hình thức sân khấu hóa, những câu chuyện được các em kể lại một cách sinh động mang lại nhiều cảm xúc. Bước ra từ trang sách, hình ảnh anh hùng Phan Đình Giót và anh hùng Bế Văn Đàn cùng đồng đội được các em tái hiện một cách sống động. Các em đã ôn lại những trang sử hào hùng của chiến thắng Điện Biên “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Qua những câu chuyện đầy cảm xúc về tấm gương hi sinh anh dũng của các anh hùng Phan Đình Giót, Bế Văn Đàn, những ca khúc bất hủ, những bản anh hùng ca sống mãi với thời gian được vang lên đã để lại những cảm xúc đặc biệt trong lòng các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.

💐💐Thông qua buổi sinh hoạt dưới cờ, nội dung những cuốn sách đi vào lòng bạn đọc một cách nhẹ nhàng tự nhiên và hiệu quả góp phần lan toả nhiều hơn nữa tình yêu với sách tới học sinh toàn trường, giúp các em có ý thức trân trọng, giữ gìn, bảo vệ sách và yêu thích hoạt động đọc sách hơn.

💐💐Hi vọng phong trào đọc sách sẽ được lan tỏa rộng hơn tới những người yêu sách. Hãy chia sẻ những gì bạn đọc được, giới thiệu những cuốn sách hay, bổ ích cho bạn bè, người thân và gia đình để văn hóa đọc trở thành nét đẹp của con người Việt Nam.

SÁCH HAY CẦN BẠN ĐỌC;

❤️ĐỌC SÁCH HÔM NAY, THÀNH CÔNG MAI SAU!❤️