HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TUYÊN TRUYỀN HỌC SINH KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

     Khi những cơn gió đầu mùa mang theo cái lạnh ùa về, trên khắp mọi miền đất nước. Chúng ta lại được sống trong không khí mát lành của những ngày “hoa tháng mười” khoe sắc tỏa hương. Sống trong những lời ca ngọt ngào, nồng ấm như rót mật vào tai của các bà, các mẹ, các cô. Bởi vậy nét mặt ai cũng xinh tươi, rạng rỡ, ôm trên mình những bó hoa đẹp nhất giành tặng cho người Phụ nữ mà mình yêu quý. trường TH Nguyễn Bá Ngọc đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ điểm “Vòng tay bạn bè”.

      Mở đầu chương trình là buổi lễ chào cờ, cô giáo trực ban lên nhận xét những ưu nhược điểm của tuần vừa qua. Tiếp theo chương trình là cô tổng phụ trách lên chia sẻ những câu chuyện cảm động về tình mẫu tử. Qua đó các em học sinh được chia sẻ cảm xúc của mình về câu chuyện cũng như về tình cảm với chính người mẹ của mình.

     Trên nền nhạc bài hát "Mẹ yêu ơi!" hơn bảy trăm học sinh của trường TH Nguyễn Bá Ngọc đều lắng đọng với những cảm xúc về mẹ. Chắc hẳn sau buổi ngoại khóa ngày hôm nay các em sẽ dùng những hành động thiết thực để bày tỏ tình cảm với người mẹ yêu thương của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi ngoại khóa

(Tập thể học sinh trường TH Nguyễn Bá Ngọc hát vang ca khúc"Mẹ yêu ơi!")

(Hình ảnh: Học sinh chia sẻ cảm xúc về mẹ của mình.)