NHỮNG GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA CAO TỐC VÂN ĐỒN - MÓNG CÁI!

 

(1) Con đường NIỀM TIN và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân bằng sự đồng thuận, ủng hộ, hiến đất, hoàn thành giải phòng mặt bằng nhanh nhất.

(2) Con đường KHÁT VỌNG, đổi mới, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, vượt lên mạnh mẽ và bền vững của nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh; được xây dựng bằng nguồn vốn ngân sách địa phương và đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (PPP).

(3) Con đường mang tầm nhìn CHIẾN LƯỢC, mở ra của ngõ giao thương của Việt Nam, ASEAN với Trung Quốc; thúc đẩy liên kết vùng, nội vùng phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh giữa vùng núi, biên giới Đông, Tây Bắc với vùng Duyên hải và Đồng bằng sông Hồng...

(4) Con đường của KẾT NỐI đồng bộ, liên thông giữa các vùng kinh tế trọng điểm, các cực tăng trưởng kinh tế, tam giác, tứ giác phát triển; nâng cao hiệu quả khai thác các hệ thống giao thông vận tải Cảng biển, Cảng hàng không và các tuyến cao tốc phía Bắc.

(5) Con đường của TRÁCH NHIỆM với sự nỗ lực vượt bậc của chủ đầu tư, cường độ làm việc không ngừng nghỉ của hàng ngàn ký sư, kỹ thuật viên, cán bộ, nhân viên và máy móc hiện thiết bị để hoàn thành 80 km đường cao tốc với 35 cây cầu trong vòng 500 ngày đêm trong điều kiện đại dịch Covid-19 bùng phát, địa hình phức tạp và thời tiết khắc nghiệt.

(6) Con đường THÂN THIỆN chào đón bạn bè trong, ngoài nước tới các vùng Di sản.