Untitled [2] 

LỄ KHAI GIẢNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN NĂM HỌC 2020 - 2021

        Khai giảng năm học mới khi tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, thầy và trò trường tiểu học Trần Quốc Toản - TP Hạ Long đã khẩn trương và cố gắng áp dụng các biện pháp tích cực chủ động nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho các em học sinh và nhân dân như do thân thiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

         

               

       Trong thời tiết mát dịu của mùa thu, cùng với không khí hân hoan, phấn khởi bước vào năm học mới 2020 - 2021 trên khắp các ngôi trường trong thành phố, sáng hôm nay ngày 05/9/2020, tại cả hai cơ sở của nhà trường đã long trọng diễn ra lễ khai giảng - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Đại biểu đến dự lễ khai giảng năm nay cùng với thầy trò nhà trường có đại diện lãnh đạo thành phố ông Nguyễn Vũ Hải- Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ thành phố, trưởng phòng Quản lí đô thị; ông Phạm Xuân Trường- Phó Chủ tịch UBND phường Hồng Hà, các bác trong Ban đại diện CMHS nhà trường. Các cô, bác đã ra tận cổng trường đón chào các em học sinh lớp 1, đồng thời tặng hoa chúc mừng và động viên nhà trường có một tâm thế vững vàng, mọi điều kiện tốt nhất để bắt đầu một năm học mới với nhiều thành công, không ngừng đổi mới và sáng tạo.

       

       Hình ảnh: Ông Nguyễn Vũ Hải - Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ TP, trưởng phòng quản lý đô thị tặng hoa và chúc mừng nhà trường.

      

        Hình ảnh: Ông Phạm Xuân Trường - Phó Chủ tịch UBND phường Hồng Hà chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

         Nhìn những ánh mắt, nụ cười háo hức của phụ huynh, học sinh khi bước tới cổng trường, thầy và trò trường tiểu học Trần Quốc Toản càng quyết tâm hơn nữa để vượt qua những khó khăn thách thức. Phát huy mọi thế mạnh của mình, nhà trường sẽ không ngừng vươn lên để gặt hái thành công, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng cũng như sự tin yêu, hài lòng của phụ huynh học sinh đã dành tặng nhà trường trong suốt những năm qua, đồng thời xứng đáng là một địa chỉ đỏ đáng tin cậy của một cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

          Một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng tại trường: