Untitled [2] 

TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VÀ 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG (2000 - 2020)

         Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), sáng ngày 20/11, trường Tiểu học Trần Quốc Toản long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và 20 năm ngày thành lập trường.

         Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của trường. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường.

         Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tiền thân là trường THCS Trần Quốc Toản được tách ra và thành lập riêng vào năm 2000. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, nhà trường có 87 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 59 lớp học; tổng số học sinh toàn trường là 2336 em. Các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường luôn phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh các cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; thực hiện đa dạng hoá các hoạt động giáo dục... Nhờ vậy, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng nâng cao.

             Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm: