Untitled [2] 

Sôi nổi cuộc thi Rung chuông vàng tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản

       Với tinh thần “vui khám phá, học điều hay”, các bạn nhỏ trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã cùng hòa mình vào hội thi Rung chuông vàng với chủ đề "Quảng Ninh trong tim tôi" diễn ra tại 02 cơ sở. Những câu hỏi hóc búa, những màn cứu trợ ngoạn mục, những tiết mục cổ vũ sôi động, không khí nhà đa năng và sân trường lúc nào cũng nóng hơn bao giờ hết. Các bạn nhỏ đã có cơ hội thể hiện kiến thức, trổ tài ứng biến và làm chủ cuộc chơi vô cùng ấn tượng.

        Lấy ý tưởng từ cuộc thi Rung chuông vàng trên sóng truyền hình, kết hợp với các thầy cô bên Trung tâm Kỹ năng sống Tâm Việt, trường Tiểu học Trần Quốc Toản mang đến rất nhiều sự mới lạ và khác biệt cho các bạn nhỏ. 100 bạn nhỏ thí sinh khối 4 và khối 5 tranh tài tại sân chơi bổ ích này với cảm giác vô cùng hào hứng. Những câu hỏi xoay quanh kiến thức về kỹ năng sống hàng ngày và các câu hỏi tiếng Anh mang đến cho hội thi những tình huống vô cùng sôi nổi.

        Phần cuối cuộc thi, tại cơ sở 1, ba bạn lớp 4A11: Vũ Thuỳ An, Đặng Trần Đức và Phạm Bùi Ngọc Anh đã xuất sắc Rung chuông vàng.

        Tại cơ sở 2, bạn Đỗ Hà Vy lớp 5A8 đã vượt qua các đối thủ để Rung chuông vàng trong sự ngưỡng mộ của các thầy cô và bạn bè.

        Hình ảnh tại Hội thi Rung chuông vàng: