Trường Tiểu học Võ Thị Sáu quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

             Trong những ngày qua, mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở đất đã liên tục xảy ra tại các tỉnh miền Trung làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân, trong đó có nhiều tỉnh như: Hà Tĩnh, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế… bị thiệt hại rất nặng nề về người và tài sản. Đời sống của nhiều hộ dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang gặp rất nhiều khó khăn…

             Với tinh thần “thương người như thể thương thân”, nhằm chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã tổ chức phát động phong trào quyên góp, ủng hộ nhằm góp phần cùng đồng bào vùng lũ và các bạn học sinh miền Trung vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống để tiếp tục đến trường.

               Những hình ảnh xúc động của các thầy cô, và các bạn nhỏ:

\

               Nhà trường đã nhận được sự ủng hộ của giáo viên, phụ huynh và học sinh. Ngay sau lễ phát động, cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong toàn trường cùng sự ủng hộ nhiệt tình của cha mẹ học sinh các lớp, đã quyên góp và ủng hộ số tiền 30.032.000 đồng.

                Thông qua hoạt động thiết thực này, trường Tiểu học Võ Thị Sáu mong muốn gửi những điều tốt đẹp nhất đến miền Trung, mong người dân sớm ổn định, học sinh có thể quay trở lại trường học. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần giáo dục học sinh tinh thần tương thân tương ái, cùng cả nước hướng về “khúc ruột miền Trung”.