LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

 Đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới có quý vị Lãnh đạo Phường Cao Thắng, đại diện Hội cha mẹ học sinh và cùng toàn thể giáo viên, cán bộ, công nhân viên và hơn 790 học sinh của trường.

Đúng 7 giờ, buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các em hồn nhiên gửi niềm vui của mình vào những lời ca tiếng hát làm cả hội trường như vỡ òa trong những tràng pháo tay cổ vũ.

Tiếp đó là phần chào đón các em học sinh lớp 6. Trên khuôn mặt các em hiện rõ vẻ hồi hộp xen niềm hãnh diện. Khoảnh khắc đẹp và khó quên đó sẽ theo các em đi suốt cuộc đời.

Sau phần chào đón học sinh lớp 6 là nghi thức chào cờ và hát Quốc ca. Trong không khí trang nghiêm, tất cả hướng lên lá cờ Tổ quốc và lời bài Tiến quân ca vang lên hùng tráng, thiêng liêng. Vượt lên trên ý nghĩa của một nghi thức, màn hát Quốc ca của các em học sinh đã chạm tới cảm xúc của nhiều người tham dự.

Thay mặt lãnh đạo trường Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cô Nguyễn Thị Nguyệt Quế đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Tuy ngắn gọn nhưng bài diễn văn đã khái quát các chương trình hành động, nhấn mạnh học sinh làm tâm điểm của mọi chương trình giáo dục.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh và quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới.