CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY, CỨU NẠN, CỨU HỘ

Thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ là đã bảo vệ được tính mạng, tài sản, giữ được bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình và xã hội. Trong cuộc sống, nhiều lúc chỉ cần một phút lơ là, bất cẩn là có thể để xảy ra cháy. Thời gian qua nhiều vụ cháy xảy ra đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng lớn đến.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ là việc phải được làm thường xuyên, liên tục, đồng đều, rộng khắp ở các trường học. Ở các đô thị lớn, đông dân cư thì cháy rất dễ trở thành thảm họa, việc phòng cháy vì thế cần phải trở thành một nguyên tắc sống, ăn sâu bám rễ vào ý thức của từng học sinh và người dân.

Để tất cả học sinh có những hiểu biết và các hành động thiết thực, ngăn chặn tai nạn cháy, nổ có thể xảy ra, giảm thiểu đến mức thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại về tính mạng và tài sản cho mọi người, mọi gia đình, trường THCS Cao Thắng đã phối với Công an thành phố Hạ Long, đội Cảnh sát PCCC cứu nạn, cứu hộ tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Học sinh toàn trường rất hứng thú tham gia thực hành, trả lời các câu hỏi và xử lý các tình huống.

Dưới đây là một số hình của buổi hoạt động.