LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Sự hiện diện của bà Vũ Thị Mai Anh – Phó bí thư thường trực thành ủy Hạ Long đã mang lại nguồn động viên to lớn cho thầy và trò trường THCS Cao Thắng trong năm học mới. Bà Mai Anh chúc mừng thành công của Nhà trường khi được nhận cờ dẫn đầu khối THCS Thành phố năm học 2018-2019 và bày tỏ mong muốn thầy và trò Nhà trường tiếp tục cố gắng đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Lễ khai giảng diễn ra gọn nhẹ trong 60 phút nhưng đọng lại trong lòng người đến dự nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là sự trang nghiêm khi thực hiện nghi lễ, là ý chí quyết tâm cố gắng luyện tài rèn đức khi lắng nghe thư Chủ tịch nước gửi các em học sinh, là sự xúc động nghẹn ngào khi thấy được sự quan tâm, trìu mến của thầy trò Nhà trường dành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà ấy dù nhỏ về vật chất, nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao của Nhà trường, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách tự bao đời nay của dân tộc ta.

 

Thầy và trò trường THCS Cao Thắng trang nghiêm trong nghi lễ chào cờ

 

Nhiều người xúc động khi chứng kiến sự nỗ lực cố gắng của các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Lễ khai giảng kết thúc tốt đẹp bằng những lời ca, câu hát, những vũ điệu sôi động, rộn ràng. Đặc biệt ấn tượng hơn khi MC Thu Thủy tổ chức cho các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, thầy và trò toàn trường cùng hát vang câu hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng…”. Tiếng hát cất cao, hòa quyện vào nhau rồi lan tỏa ra khắp khuôn viên nhà trường thay cho lời hứa đoàn kết, quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt. Từng ô cửa, từng trang sách nằm sẵn trong các phòng học sẵn sàng chờ đón các thầy cô, các bạn học sinh khai bút, bắt đầu tiết học đầu tiên của năm học 2019-2020.