ĐẠI HỘI CHI ĐỘI 8B (Mẫu) Năm học 2019 - 2020

 Đại hội Chi đội mẫu của lớp 8B vinh dự có sự góp mặt của cô giáo Nguyễn Thu Thủy - Giáo viên Tổng phụ trách Đội; cô giáo Lê Thị Xim - Giáo viên chủ nhiệm lớp 8B cùng 41 bạn Đội viên lớp 8B và 40 bạn đội viên tiêu biểu của các Chi đội về dự.

 

Sau Đại hội trù bị, toàn Chi đội đã thống nhất đề cử Đoàn Chủ tịch gồm 3 bạn và 2 bạn làm thư kí của Đại hội

 

Tại Đại hội, các Đội viên đã thống nhất thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Đội năm học 2018 – 2019. Năm học vừa qua, Chi đội 8B đã đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập: 52,5% học sinh đạt học lực giỏi; 40% đạt học lực khá. Các đội viên trong Chi đội đã tham gia tích cực các phong trào “Thiếu nhi Hạ Long làm theo 5 điều Bác Hồ dạy; Tuyên truyền giáo dục cho đội viên ý thức tìm hiểu Luật An toàn giao thông đường bộ, Tuyên truyền về pháp luật,… Ngoài ra, Chi đội còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội như: Chi đội thu gom được nhiều giấy vụn,... Bên cạnh đó, nề nếp của Chi đội cũng rất đáng biểu dương; các bạn đội viên đoàn kết, giúp đỡ nhau trong các hoạt động học tập và hoạt động ngoại khóa.

 

Tiếp đó, những mục tiêu chính được đưa ra như chỉ tiêu về học tập, đạo đức, những bản tham luận về học tập, rèn nề nếp, kỉ luật và các mặt hoạt động của Đội, biện pháp về giữ gìn khu vệ sinh trường học đều được các bạn thảo luận sôi nổi và đi đến thống nhất chung trong toàn Chi đội.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc với không khí khẩn trương và tích cực, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp cho bản dự thảo phương hướng công tác Đội nhiệm kỳ mới. Hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ chung trong kế hoạch năm học 2019 – 2020 của Chi đội.

 

Đại hội cũng đã thông qua dự thảo phương hướng hoạt động Đội nhiệm kỳ 2019 - 2020, đồng thời nhất trí bầu ra 3 bạn tiêu biểu có số phiếu cao nhất từ 4 bạn trong danh sách đề cử vào Ban chỉ huy Chi đội, đó là các bạn: Đặng Hoài Trang, Nguyễn Quỳnh Như, Tô Anh Quân

Có thể nói, Đại hội Chi đội lớp 8B đã diễn ra nghiêm túc, trang trọng và tràn đầy tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ đã đề ra.

Xin chúc mừng tập thể lớp 8B đã tổ chức Đại hội thành công tốt đẹp! Chúc các Chi đội trong Liên đội trường THCS Cao Thắng sẽ nhanh chóng kiện toàn tổ chức Chi đội lớp mình để hướng tới Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2019–2020.