HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Vân Anh - Phó Phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long; ông Lê Minh Tuấn - Đại diện Hội CMHS, Hiệu trưởng nhà trường cùng sự góp mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường với tinh thần đoàn kết, xây dựng cao.

 

Hội nghị CB-CC-VC-LĐ của trường THCS Cao Thắng đã thực hiện tổng kết đánh giá lại tình hình thực hiện nhiệm vụ Nghị quyết hội nghị CB-CC-VC-LĐ năm học 2018 - 2019, đúc kết những kết quả kinh nghiệm đã đạt được trong năm học qua, phát huy những mặt ưu điểm, đồng thời cùng tháo gỡ những khó khăn, khắc phục những hạn chế còn tồn tại, đề ra phương hướng nhiệm vụ chiến lược cho năm học 2019 - 2020.

Hội nghị cũng trao Bằng khen của UBND Tỉnh, Giấy khen của UNND Thành phố, Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT Thành phố cho các đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

 

Tại hội nghị các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa nhà trường tiếp tục phát triển, đề ra các chỉ tiêu thi đua phấn đấu, đồng thời nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của GV-CC-VC việc học tập và rèn luyện của học sinh nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại biểu được nghe cô Nguyễn Thị Nguyệt Quế - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trả lời một cách thỏa đáng những câu hỏi được tập hợp góp phần làm nâng cao sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết chung sức của tập thể GV-CC-VC nhà trường, cùng phối hợp nhịp nhàng hỗ trợ lẫn nhau trong công tác. Cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới. Tạo đà vững chắc để tiếp tục xây dựng trường THCS Cao Thắng phát triển bền vững về mọi mặt.

Với tinh thần minh bạch, dân chủ cao, hội nghị cũng đã nhất trí bầu ra ban thanh tra nhân dân năm học 2019 - 2020.