HỘI THI THỂ DỤC THỂ THAO TRONG GIÁO VIÊN CHÀO MỪNG 20/11

 HỘI THI THỂ DỤC THỂ THAO TRONG GIÁO VIÊN

CHÀO MỪNG 20/11

Ngày 7/11/2020, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức giải cầu lông, kéo co cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo thành phố Hạ Long nhằm chào mừng thành công đại hội Đảng các cấp, chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2020). Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn, không chỉ nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần, mà còn khơi gợi tinh thần thể dục thể thao, tạo nên sự gắn bó đoàn kết giữa các trường trong thành phố.

Ảnh trường THCS Cao Thắng nhận cờ lưu niệm của chương trình

Với tinh thần yêu thể dục thể thao, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Cao Thắng nhiệt tình tham dự. Những ngày trước giải đấu, các cô giáo tổ chức tập thi kéo co, đánh cầu cùng các em học sinh trong trường. Tiếng cười vang khắp sân trường, tình cô trò nhờ thế gắn kết hơn rất nhiều.

Ảnh các em học sinh giúp cô giáo tập kéo co

Trong ngày thi chính thức, Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị 100% các giáo viên, nhân viên trong toàn trường cùng tham gia. Ai không thi đấu thì cổ vũ nhiệt tình. Vừa cổ vũ cho trường mình, vừa ủng hộ cho trường bạn. Trên sân vang dội tiếng reo hò của các cổ động viên. Nhờ thế, các vận động viên vào trận với tinh thần hăng say quyết liệt. Dù thắng, dù bại cũng đều nhìn nhau cười ngiêng ngả. Trận giao hữu hai môn Kéo co và Cầu lông đã khép lại trong niềm vui của các thầy cô giáo khi tất cả có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ, làm quen và nảy nở tình cảm gắn bó, đoàn kết.

Ảnh Cô giáo Tuyết Chinh và thầy Trần Chinh thi cầu lông

Ảnh các cô giáo trường Cao Thắng thi kéo co

Ảnh cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho các đội thi