LƯU LUYẾN CHIA TAY CÔ HIỆU TRƯỞNG VỀ NGHỈ HƯU

 LƯU LUYẾN CHIA TAY CÔ HIỆU TRƯỞNG VỀ NGHỈ HƯU

Sáng ngày 10/11, trường THCS Cao Thắng ngậm ngùi tổ chức buổi chia tay cô giáo Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nguyệt Quế về nghỉ hưu theo chế độ. Với THCS Cao Thắng, cô như chiếc vòng nguyệt quế mang lại vinh quang, mở ra trang sử vàng chói trong lịch sử xây dựng và phát triển của Nhà trường. Thầy và trò nhà trường luôn thấm thía sự cống hiến hết mình ấy, nên buổi chia tay càng thêm bịn rịn, lưu luyến, nhớ thương.

Hình ảnh quang cảnh nhà trường trong buổi chia tay

Đúng 7h00 sáng, toàn thể học sinh trong trường đã tập trung đông đủ, xếp hàng ngay ngắn với những tấm biển giơ cao đề dòng chữ thân thương “Chúng em yêu cô”, “Cao Thắng sẽ mãi nhớ cô”,… Học sinh Cao Thắng sẽ ghi nhớ mãi giọng nói ấm áp của cô trong các giờ chào cờ, các buổi ngoại khóa; sẽ nhớ mãi bước chân cô qua qua các dãy hành lang, lớp học; sẽ nhớ lắm lời động viên khích lệ các em tiến bộ từng ngày,…

Ha 1: học sinh giơ cao những tấm biển đề dòng chữ yêu thương dành tặng cô

Ha2: Học sinh vây quanh, ôm lấy cô giáo Hiệu trưởng thân yêu

Đại diện các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường, cô giáo Phạm Thị Bích Ngọc – phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn với những công lao, sự cống hiến tận tụy hết mình mà cô dành cho mái trường THCS Cao Thắng thân yêu. Về trường công tác không lâu, nhưng cô đã đưa tên tuổi của Cao Thắng bay cao, bay xa, sánh ngang với các trường lớn trong thành phố. Cao Thắng sẽ không thể quên “Ngày hội Ngoại ngữ”, “Ngày hội Stem” các cấp, Lễ kỉ niệm 50 năm xây dựng và trưởng thành Nhà trường,.... Không chỉ là một Hiệu trưởng, cô còn là người chị cả trong gia đình, luôn bao dung và lo lắng cho “các em” của mình. Cô đã gắn kết Cao Thắng thành một khối thống nhất, yêu thương và đoàn kết.

Cô giáo Phạm Thị Bích Ngọc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu trong buổi chia tay

Tạm biệt cô, cánh chim đầu đàn của THCS Cao Thắng thân thương, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và hơn một nghìn học sinh cất cao tiếng hát, thay bao lời muốn nói: “Người tuyệt vời nhất là cô, chẳng ai khác ngoài cô,…”.

Toàn cảnh cả trường cất cao tiếng hát tạm biệt cô giáo Hiệu trưởng

Giáo viên hát trong buổi chia tay

Học sinh vẽ tranh, viết lưu bút tặng cô Hiệu trưởng

Cảm xúc nghẹn ngào, cô rơi nước mắt giữa bao người mà chẳng thể nói lên niềm riêng, tất cả chỉ gói gọn trong tiếng cảm ơn và lời chào tạm biệt.

Cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt Quế - nguyên Hiệu trưởng Nhà trường ngậm ngùi trước giáo viên và học sinh toàn trường

Vẫn biết rằng đây là cuộc chia tay đã hẹn trước; vẫn biết rằng hội ngộ - chia ly là quy luật tự nhiên và tất yếu của cuộc đời; vẫn biết rằng cần phải chúc mừng cô sau bao nhiêu năm cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, đến nay cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được về nghỉ ngơi theo chế độ nhà nước hiện hành; … Biết thì biết nhiều lắm, nhưng trong lòng Cao Thắng không thể không cảm thấy trống vắng, bùi ngùi, luyến lưu. Xin cảm ơn cô vì tất cả! Cao Thắng sẽ mãi là ngôi nhà thứ hai của cô; các giáo viên, nhân viên trong trường sẽ mãi là “các em”, là người thân, là gia đình của cô. Kính chúc cô những ngày tháng sau này mãi mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc cùng gia đình!

- Lan Anh -

Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng cô Nguyễn Thị Nguyệt Quế

Tổ Văn-Sử-GDCD chụp ảnh kỉ niệm cùng cô Nguyễn Thị Nguyệt Quế

Tổ Toán-Lí-CN chụp ảnh kỉ niệm cùng cô Nguyễn Thị Nguyệt Quế

Tổ Sinh-Hóa-Địa-NN chụp ảnh kỉ niệm cùng cô Nguyễn Thị Nguyệt Quế

Phụ huynh các lớp chụp ảnh kỉ niệm cùng cô