Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

        Thực hiện kế hoạch số 01/KH-UBND ngày 05/01/2021 của Thành đoàn Hạ Long “V/v tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)”. Được sự nhất trí của Thành đoàn Hạ Long, Đảng ủy phường Cao Thắng và BGH trường THCS Cao Thắng, Ban chấp hành Đoàn phường Cao Thắng phối hợp với Đoàn trường THCS Cao Thắng long trọng tổ chức lễ mít tinh chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Lễ kết nạp đoàn viên cho học sinh trường THCS Cao Thắng. Với mục đích đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi đắp lí tưởng niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi phường Cao Thắng về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, truyền thống 90 xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng thời tổ chức lễ kết nạp cho các đội viên ưu tú đủ tiêu chuẩn đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

Đến dự với lễ mít tinh có sự hiện diện của các đồng chí Đặng Ngọc Anh - phó bí thư Đảng Ủy phường Cao Thắng, đồng chí Chu Quốc Cường - phó bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch hội đồng nhân dân phường Cao Thắng; đồng chí Vũ Thị Phương - phó chủ tịch UBND phường Cao Thắng, cùng các đồng chí đại diện cho MTTQ phường, Trưởng các đoàn thể phường, Bí thư, Khu trưởng các khu phố, BGH các trường học trên địa bàn cùng sự tham dự của 209 học sinh khối 9 và toàn thể các thầy cô giáo trường THCS Cao Thắng.

Buổi lễ mít tinh diễn ra trong không khí long trọng, vui tươi và phấn khởi với sự đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đồng chí Đoàn viên các chi Đoàn và các em học sinh.\

 

Tiết mục múa do các Đoàn viên thanh niên phường Cao Thắng biểu diễn

 

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường THCS Cao Thắng biểu diễn.

 

BCH chi đoàn nhà trường và BCH Đoàn phường nhận hoa chúc mừng từ các vị đại biểu

 

ĐC Phạm Thị Phương Loan – BTCB – HT nhà trường trao huy hiệu cho Đoàn viên mới.

 

Đại diện Đoàn viên mới đọc lời tuyên thệ.

Buổi mít tinh kết thúc với biết bao cảm xúc vui sướng xen lẫn với tự hào. Xin chúc cho Đoàn thanh niên phường và nhà trường sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy tốt vai trò của người TNCS HCM để hoàn thành sứ mệnh vẻ vang mà Đảng giao phó xứng đáng với lời dạy của Bác:

“Không có việc gì khó

Chỉ sợ lòng không bền

Đào núi và lấp biển

Quyết chí ắt làm nên”

 

Nguồn tin: Hoàng Thu Thủy