Khai giảng năm học 2021-2022

           Hòa trong không khí toàn dân đưa trẻ đến trường, được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hạ Long, trường THCS Cao Thắng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022. Lễ khai giảng được tổ chức đơn giản, tiết kiệm, an toàn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

                           (Toàn trường trang nghiêm trong nghi lễ chào cờ)

         Sáng nay, đúng 7h00 phút, thầy và trò trường THCS Cao Thắng có mặt đầy đủ trên sân trường, cùng nhau tham dự lễ khai giảng. Các hoạt động của buổi lễ diễn ra gói gọn trong thời gian một tiết học. Những tiết mục văn nghệ sôi động, huyên náo hàng năm giờ được thay bằng một tiết mục đơn ca đầy cảm động của học sinh Hiểu Minh lớp 8A3. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng cất cao giọng hát của mình dành tặng đến các em học sinh, đó là món quà khích lệ, động viên tinh thần các em học sinh trong năm học mới đầy khó khăn này.

           Trong buổi lễ, cô giáo Hiệu trưởng Đặng Thị Phương Loan phát biểu, việc trường ta cũng như các trường trong Thành phố vẫn được gặp nhau trong buổi lễ khai giảng đầu năm này là một điều may mắn và hạnh phúc hơn hết thảy. Bởi vậy, cô nhấn mạnh: “Năm học 2021-2022, trường THCS Cao Thắng cùng với toàn ngành giáo dục, sẽ nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kép: vừa tích cực phòng chống dịch Covid-19, vừa triển khai hiệu quả các chương trình giáo dục, đảm bảo chất lượng với các yêu cầu cốt lõi.”.

         (Nghi thức chào cờ) 

        (Đánh trống khai trường)

     (Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng)

         Toàn thể thầy trò và phụ huynh học sinh trường THCS Cao Thắng quyết tâm thực hiện tốt 5K, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, tạo nên môi trường học xanh an toàn và thành công trong năm học 2021-2022.