SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM: MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU - PHÒNG TRÁNH DỊCH BỆNH COVID-19

         Sáng đầu tuần, bầu trời trong vắt không một gợn mây. Trời se lạnh, gió nhè nhẹ thổi, những đám cây bên thềm lao xao như muốn nói chuyện cùng gió. Hàng chậu cảnh đầy hoa thơm ngào ngạt… Đúng 7 giờ, khi nghe hiệu lệnh các lớp ra sân chào cờ từ cô Hoa Tổng phụ trách, cả sân trường lại rộn ràng tiếng cười nói của các bạn học sinh, ai nấy nhanh chóng xuống sân trường tập trung dự lễ chào cờ đầu tuần. Thật nhanh chóng từng hàng của mỗi lớp đã được xếp ngay ngắn. Thầy và trò trường Trung học cơ sở Cao Thắng cùng nhau tham dự lễ chào cờ đầu tuần.. Ánh mắt hân hoan hướng về lá cờ đỏ sao vàng đang tung bay phấp phới, toàn trường cùng hát vang bài Quốc ca, Đội ca.

Quang cảnh Nhà trường nghiêm trang trong nghi lễ chào cờ

        Mở đầu các lớp 6A1 và 9A1 cùng hát bài hát tập thể cùng ca vang lên dưới sân trường. Tất cả tạo nên bức tranh đầy màu sắc. Sau phần văn nghệ, tiếp theo là phần tìm hiểu về lịc sử truyền thống trường Trung học cơ sở Cao Thắng.Những trò chơi ,hỏi đáp thú vị giúp học sinh tìm hiểu về ngôi trường từ đó giúp các e học sinh thêm yêu ngôi trường Cao Thắng mà các em sẽ gắn bó suốt những năm trung học cơ sở. Tiếp theo là phần tuyên truyền cách phòng chống dịch Covid-19…Mong muốn đóng góp một phần chung tay phòng chống dịch, cùng cả nước đẩy xa đại dịch Covid – 19.

HS điều hành, tổ chức các nội dung trong chương trình

 

HS điều hành, tổ chức các nội dung trong chương trình

       Cuối cùng là đến phần bạn học sinh nào cũng mong chờ - phần của cô phó hiệu trưởng nhà trường lên nhận xét về nề nếp, hoạt động Đội của toàn trường trong tuần qua và đọc điểm thi đua của mỗi lớp, tuyên dương những lớp có thành tích xuất sắc. Sau đó, cô triển khai các hoạt động thi đua và các công việc mà các bạn học sinh cần thực hiện trong tuầnn tới –tuần thứ 3 của năm học.

HS lớp nhất tuần nhận cờ thi đua

Học sinh lớp nhất tuần nhận cờ thi đua

      Tất cả các em học sinh đều rất hứng khởi để chào đón 1 tuần học mới nhiều niềm vui và học tập hiệu quả!!!🌸🌸