CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

        Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về cũng là thời điểm thầy và trò trường THCS Cao thắng ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích, nhằm tri ân các thầy cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò, tạo dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm. Giữa đợt dịch Covid-19, Nhà trường đã có những hình thức thi đua phù hợp, vừa đảm bảo an toàn, vừa thể hiện được tinh thần tích cực, chào mừng ngày 20/11. Đó là những hoạt động nào, chúng ta hãy cùng toplist điểm lại ngay sau đây:

1. THAO GIẢNG – THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG

      Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, giáo viên các lớp lại tích cực đăng kí tham gia hội thi thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò vô bờ bến.

      Hoạt động này được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học. Đặc biệt, một tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng bài dạy, bên cạnh khâu tổ chức, là việc sử dụng một cách triệt để các tính năng của các thiết bị dạy học hiện đại. Với vai trò trung tâm của tiết học, học sinh làm chủ kiến thức, chủ động tìm hiểu, khai thác kiến thức, báo cáo và trực tiếp tương tác với các phương tiện dạy học hiện đại.

Giờ thao giảng của cô Nguyễn Thị Lan Anh 

Giờ thao giảng của cô giáo Phạm Thị Cúc

       Có thể nói, việc tổ chức thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động thiết thực và bổ ích, góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các giáo viên. Đặc biệt, đây cũng là dịp để thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường của mình, nâng cao uy tín với phụ huynh học sinh.

HỘI GIẢNG

       Cùng với hoạt động thao giảng, các tổ chuyên môn đề xuất 1 tiết học tham gia Hội giảng toàn trường vào chính ngày 20/11. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tăng sự giao lưu, học hỏi của giáo viên các tổ chuyên môn.

Cô giáo Thu Thủy – tổ Văn –Sử-Địa

Cô giáo Đào Duyên – tổ Sinh-Hóa-Ngoại ngữ

Cô giáo Bích Diệp tổ Toán-Lí-CN

THI HOA ĐIỂM MƯỜI, GIỜ HỌC TÍCH CỰC

Bên cạnh việc thi đua của giáo viên, học sinh toàn trường tích cực, hăng hái thi đua giờ học tốt, hoa điểm mười. Các em ủng hộ nhiệt tình các tiết dạy của thầy cô, hăng hái xây dựng bài. Đây là cơ hội để các em học sinh được học tập các tiết học có sự đầu tư nghiên cứu kĩ càng. Ai ai cũng hứng thú với các giờ học.

Hinh ảnh học sinh tích cực học tập trong giờ thao giảng

TỌA ĐÀM, GIAO LƯU - VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG

       Không sôi nổi, rầm rộ với các cuộc thi văn nghệ như mọi năm, nhưng phong trào văn nghệ của nhà trường không vì thế mà trầm lắng. Với tinh thần giảm lược các tiết mục văn nghệ, các khối lớp cùng nhau luyện tập 1 tiết mục dâng tặng các thầy cô. Hoạt động này thu hút sự tham gia không chỉ của học sinh, các thầy cô giáo mà còn có sự góp phần của phụ huynh học sinh, trở thành cầu nối gắn kết các lực lượng trong Nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam