TUẦN SINH HOẠT TẬP THỂ CỦA HS KHỐI 6 TRƯỜNG THCS CAO THẮNG

 Nhằm giúp học sinh lớp 6 làm quen với môi trường mới, biết được vị trí và chức năng của các phòng học bộ môn. Đồng thời giúp các em nâng cao nhận thức về truyền thống nhà trường ; tiếp cận với các điều kiện về cơ sở vật chất, điều lệ, quy chế, nội quy, quy tắc ứng xử và các quy định khác lên quan của nhà trường. Từ đó các em hiểu rõ được quyền lợi, ý thức trách nhiệm của mình trước khi bước vào môi trường học tập mới. Ngày 11/9/2022 trường THCS Cao Thắng tổ chức : Tuần sinh hoạt tập thể với nội dung “Tham quan nhà trường” cho các em khối 6.

Cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh giới thiệu phòng thư viện 

Dưới sự hướng dẫn của các cô giáo chủ nhiệm, các em học sinh khối 6 lần lượt được đi tham quan các phòng học bộ môn: phòng Sinh – Hóa; phòng Vật Lý; phòng Thư viện và phòng Tin học. Ở mỗi phòng bộ môn các em đều được các cô giáo phụ trách giới thiệu một cách cụ thể, tỉ mỉ về chức năng, vai trò, và nội quy của mỗi phòng học.

Cô giáo Vũ Thị Xim giới thiệu phòng Vật lí 

Cô giáo Trần Huệ giới thiệu chức năng phòng thí nghiệm Hóa - Sinh

Cô Vũ Thị Luyến giới thiệu vườn Sinh vật - Địa lí 

Các em HS được tham quan các công trình Stem của các lớp

Đặc biệt hơn cả các em còn được tham quan phòng Truyền thống và lắng nghe cô Đào Thị Duyên giới thiệu truyền thống vẻ vang của nhà trường. Từ đó bồi đắp cho các em niềm tự hào về bao thế hệ đi cha anh đi trước, đồng thời hình thành ở các em thái độ học tập và ý thức trách nhiệm với gia đình, nhà trường và quê hương đất nước.

Cô Đào Thị Duyên giới thiệu phòng truyền thống

Buổi tham quan kết thúc trong niềm vui, hân hoan phấn khởi của hơn 300 em học sinh khối 6. Có thể nói đây là một hoạt động hết sức bổ ích và ý nghĩa khi bắt đầu vào năm học mới. Xin chúc cho các em gặt hái được thật nhiều thành công góp phần đưa tên tuổi của trường THCS Cao Thắng vinh danh rạng rỡ trong tương lai không xa.