LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I - NĂM HỌC 2023 - 2024

 LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I - NĂM HỌC 2023 - 2024

Khép lại một nửa chặng đường của năm học 2023 - 2024, ngày thứ năm vừa qua (01/02), trường THCS Cao Thắng đã tổ chức buổi Lễ sơ kết học kỳ I để cùng nhìn lại những thành quả đạt được trong học kỳ qua, hướng tới một kỳ học mới thành công hơn nữa. Buổi Lễ sơ kết có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo viên chủ nhiệm và các bạn học sinh.

🔰 Phát biểu tại buổi lễ, cô giáo Đặng Thị Phương Loan - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo Sơ kết các hoạt động trong học tập, hoạt động và kết quả tham gia các cuộc thi, các phong trào mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kỳ I vừa qua.

 

🔰 Trong buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh và khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập cùng các hoạt động thi đua của nhà trường:

🌼 Vinh danh học sinh đạt giải trong cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố

🌼 Tuyên dương các tập thể lớp đạt danh hiệu thi đua trong học kì I.

🌼Vinh danh học sinh đạt giải trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp huyện

🌼Vinh danh những học sinh đạt giải thể dục thể thao, hội khỏe Phù Đổng các cấp.

 

🔰 Các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường dành nhiều sự ngợi khen trước những nỗ lực và cố gắng không ngừng của đội ngũ giáo viên, các em học sinh qua mỗi ngày học tập và rèn luyện. Nhà trường tin tưởng và kỳ vọng các em học sinh sẽ phát huy hơn nữa những thành tích trên trong học kỳ II. Thầy cô, cha mẹ và gia đình sẽ luôn đồng hành và cùng các em trong học tập, trải nghiệm và sáng tạo để phát triển bản thân, hiện thực hóa những ước mơ và hoài bão.

🔰 Vậy là học kỳ 1 đã khép lại trọn vẹn với nhiều quả ngọt. Cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý Phụ huynh học sinh, cảm ơn sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy trò Trường THCS Cao Thắng. Chúc cho các em học sinh bước vào học kỳ mới với nhiều bước tiến mới, thành công và rực rỡ hơn nữa.