LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 - 2018

 Đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới có cô giáo Vũ Kim Yến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Lương Minh Thu - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng. Về phía hội cha mẹ học sinh có ông Đinh Hải Trường – Trưởng ban đại diện hội cùng các ông bà là ban đại diện các chi hội cùng toàn thể các thầy cô giáo và 696 em học sinh của trường.

Đúng 7 giờ 30 phút, buổi lễ bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các em hồn nhiên gửi niềm vui của mình vào những lời ca tiếng hát làm cả hội trường như vỡ òa trong những tràng pháo tay cổ vũ.

CHÀO ĐÓN HỌC SINH LỚP 6

Sau phần chào đón học sinh lớp 6 là nghi thức chào cờ và hát Quốc ca. Trong không khí trang nghiêm, tất cả hướng lên lá cờ Tổ quốc và lời bài Tiến quân ca vang lên hùng tráng, thiêng liêng. Vượt lên trên ý nghĩa của một nghi thức, màn hát Quốc ca của các em học sinh đã chạm tới cảm xúc của nhiều người tham dự.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường cô giáo Lương Minh Thu - Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước gửi tới các thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh, sinh viên, nhân ngày khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Trọng tâm buổi lễ là diễn văn khai giảng năm học mới của cô giáo Lương Minh Thu -Phó hiệu trưởng trường. Tuy ngắn gọn nhưng bài diễn văn đã khái quát các chương trình hành động, nhấn mạnh học sinh làm tâm điểm của mọi chương trình giáo dục. Triển khai mô hình giáo dục kết hợp rèn luyện trí thức, nhân cách, kỹ năng và sức khỏe thẩm mỹ cho học sinh; Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, tích cực để mỗi giáo viên tự hào về nghề nghiệp, không ngừng sáng tạo, đổi mới; Học sinh mỗi ngày đến trường là một niềm vui. Bài diễn văn kết thúc bằng những lời căn dặn đầy tình thương, trách nhiệm của cô giáo đối với học sinh; Sự quyết tâm xây dựng nhà trường thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức trong thời kì hội nhập và phát triển đất nước.

Ngay sau bài diễn văn, tiếng trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm tin và hi vọng. Tiếng trống thôi thúc lòng người, gợi bao hoài niệm thân thương.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào của học sinh, sự tin tưởng của phụ huynh và quý vị lãnh đạo về một năm học mới với nhiều thành công mới.