TRƯỜNG THCS CAO XANH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

        Thực hiện chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp về việc tổ chức Lễ khai giảng và việc đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, vào hồi 7 giờ 30 phút sáng ngày 05/09/2020, Trường THCS Cao Xanh thành phố Hạ Long đã long trọng tổ chức Khai giảng năm học 2020 - 2021.

         Do yêu cầu công tác phòng chống dịch Covid-19 phải đảm bảo buổi khai giảng năm học mới với chương trình thật sự ngắn gọn, trang trọng, tạo không khí thân thiện, tươi vui với học sinh, nhà trường đã bố trí ghế ngồi cho đại biểu, giáo viên và học sinh với khoảng cách tiếp xúc đảm bảo an toàn; tất cả người tham dự đều đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt trước khi vào trường.

          Lễ khai giảng năm nay có phần đặc biệt hơn do ảnh hưởng của đại dịch, vì vậy nhà trường đã tổ chức khai giảng tập trung đối với học sinh khối 6, các khối còn lại khai giảng trực tuyến tại lớp học theo hiệu lệnh chung của toàn trường. Tuy vậy, không khí ngày khai giảng vẫn diễn ra trang trọng, ý nghĩa và vui vẻ.

           Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Cô Đặng Thị Phương Loan - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc

Thư Chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục

        Học sinh khối 6 tập trung tại sân trường

          Khai giảng trực tuyến trong lớp

    Trang trí bảng chào mừng năm học mới

        Tiếng trống khai trường

Đ/c Bùi Bình Vĩ – Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy

tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đ/c Đoàn Văn Thực – Phó Chủ tịch UBND phường Cao Xanh

tặng hoa chúc mừng nhà trường

       Ban đại diện Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

         Năm học 2020 - 2021 là năm học với nhiều thách thức, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp, với tinh thần tích cực đổi mới, sáng tạo, thầy và trò trường THCS Cao Xanh quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao!

Untitled [3]