NGÀY 23/11/2020 TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM OCEAN EDU TỔ CHỨC CUỘC THI: "RUNG CHUÔNG VÀNG OLYMPIC TIẾNG ANH" ĐEM LẠI CHÀO CỜ BỔ ÍCH, LÍ THÚ!

 Ngày 23/11/2020, trường THCS Kim Đồng phối hợp cùng trung tâm Ocen Edu tổ chức cuộc thi: "Rung chuông vàng olympic tiếng Anh", tạo ra một sân chơi vô cùng bố ích, lí thú.

👨‍🎓 RUNG CHUÔNG VÀNG OLYMPIC TIẾNG ANH - CUỘC THI CHƯA BAO GIỜ HẾT "HOT"👨‍🎓

⏰⏰ Được đánh giá là một trong những đấu trường hấp dẫn nhất về tiếng Anh cho học sinh, cuộc thi Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh không chỉ là nơi tranh tài mà còn mang tới cơ hội thử sức vốn tiếng Anh toàn diện của thí sinh.

🍁🍁Vào sáng ngày 23.11.2020 tại OCEAN EDU KIM ĐỒNG với 100 gương mặt thí sinh sáng giá nhất đã diễn ra rất gay cấn, căng thẳng và đầy kịch tính!

     Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ phổ biến, sôi nổi, thoải mái ở các khối lớp trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học tiếng Anh vì vậy toàn bộ câu hỏi đều sử dụng bằng Tiếng Anh trong suốt quá trình diễn ra trong buổi ngoại khoá. Người chiến thắng trong cuộc thi Rung Chuông Vàng thuộc về em học sinh lớp 7a3 với phần thưởng là 15 triệu đồng và 1 khoá học Tiếng Anh miễn phí tại trung tâm. Qua cuộc thi cũng tìm ra được 10 học sinh tiêu biểu nhất để nhận khoá học Tiếng Anh miễn phí.