Sáng ngày 16/05/2022, trường THCS Kim Đồng đã tổ chức hoạt động : “Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường và tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước” tới các em học sinh trong nhà trường

    Thực hiện các hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và 132 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu.

    Thực hiện công văn số 379/PGDĐT ngày 19/04/2022 của Phòng giáo dục đào tạo thành phố Hạ Long về việc tăng cường công tác phòng, chống tai nạn thương tích và đuối nước cho học sinh;

     Sáng ngày 16/05/2022, trường THCS Kim Đồng đã tổ chức hoạt động: “Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường và tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước” tới các em học sinh trong nhà trường.

     

     Cô Nguyễn Thị Thu Lương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường.

     Thầy Phạm Trọng Hiệp, thầy Bùi Thế Anh và các thầy giáo bộ môn Thể dục đã cung cấp cho các em những kiến thức, kỹ năng bổ ích để phòng chống đuối nước và cứu người bị đuối nước. Tại buổi ngoại khóa, các em được quan sát các thầy thực hiện, sau đó được trải nghiệm và thực hành các kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước.

     Bằng những kiến thức đã được trang bị, học sinh trường THCS Kim Đồng sẽ chào đón một mùa hè an toàn và nói “Không” với tai nạn đuối nước!