Trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

 🌸💐🌹Hòa chung không khí tưng bừng, hứng khởi của Ngành Giáo dục cả nước kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), thực hiện kế hoạch năm học, trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam”.🌸💐🌹

Liên đội trường THCS Kim Đồng vinh dự chào đón các quý vị đại biểu là đại diện chính quyền
địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp, Ban giám hiệu, các thế hệ thầy cô giáo cùng 1258 học sinh có mặt đông đủ trong “Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam”.

Về dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của:

👏 Về phía chính quyền địa phương có Cô Nguyễn Thị Thanh – Phó Chủ tịch phường Trần Hưng Đạo.

👏 Về phía Hội phụ huynh học sinh: Có sự hiện diện của Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp.

👏 Về phía nhà trường: Có sự hiện diện của Ban giám hiệu, các thế hệ thầy cô giáo cùng 1258 học sinh có mặt đông đủ.

🎉 Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ chào mừng hết sức đặc sắc với phần thể hiện của tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc với phần thể hiện của tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong đội văn nghệ trường THCS Kim Đồng.

     🎤Trong buổi lễ long trọng, Cô Nguyễn Thị Thu Lương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn lễ kỉ niệm ôn lại ngày truyền thống của ngành đồng thời tổng kết một số kết quả đáng tự hào mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Theo đó, năm học 2021 - 2022, cả xã hội phải gồng mình để phòng chống dịch Covid-19, ngành giáo dục phải chuyển sang dạy trực truyến trong một thời gian dài, tất cả đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chung. Tuy vậy, các phong trào của trường THCS Kim Đồng vẫn được giữ vững từ kỉ cương nền nếp đến chất lượng giáo dục. Trong các hội thi do các cấp tổ chức, giáo viên và học sinh của nhà trường luôn đạt được những thành tích rất đáng khích lệ.

Cô Nguyễn Thị Thu Lương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn tại
“Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam” của Liên đội trường THCS Kim Đồng.

     Tiếp thu tinh thần của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: “Không có thách thức nào có thể vượt cao hơn tinh thần hiếu học, không khó khăn nào có thể làm chùn bước ý chí phấn đấu, quyết tâm mài dùi kinh sử, chinh phục tri thức để làm rạng danh tiên tổ, để phụng sự đất nước của dân tộc Việt Nam trong suốt hàng ngàn năm văn hiến”. Phát huy truyền thống xây dựng, phát triển và trưởng thành, thầy và trò trường THCS Kim Đồng đã năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời trong ngày hội lớn này cô Hiệu trưởng cũng tha thiết kêu gọi các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hãy phát huy hơn nữa tinh thần “Kỉ cương – Tình thương – Trách nhiệm’’, hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng của sự nghiệp trồng người, từng bước nâng cao vị thế của nhà trường, đáp ứng yêu cầu bồi dưỡng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giầu đẹp văn minh.

 
Tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc với phần thể hiện của tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong đội văn nghệ trường THCS Kim Đồng.
 

     Tiếp theo chương trình Nhà giáo ưu tú, nguyên Hiệu trưởng nhà trường Trần Thị Thơi thay mặt cho các thầy cô là cựu giáo chức đã có bài phát biểu gửi tới “Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam” của trường THCS Kim Đồng.

Nhà giáo ưu tú, nguyên Hiệu trưởng nhà trường Trần Thị Thơi thay mặt cho các thầy cô là cựu giáo chức đã có bài phát biểu gửi tới “Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam”
của trường THCS Kim Đồng.

     Để bày tỏ tấm lòng cũng như thay lời tri ân của những thế hệ học sinh trường THCS Kim Đồng. Em Phạm Minh Ánh – Học sinh lớp 8A5 đại diện thay mặt cho 1258 học sinh của Nhà trường lên phát biểu những tâm tư, tình cảm của các em dành cho quý thầy cô giáo của mình.

Em Phạm Minh Ánh – Học sinh lớp 8A5 đại diện thay mặt cho 1258 học sinh của Nhà trường lên phát biểu những tâm tư, tình cảm của các em dành cho quý thầy cô giáo của mình.

     Kết thúc Lễ kỉ niệm long trọng, đầy ý nghĩa và xúc động, các em học sinh đã kính dâng những bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân sâu sắc nhất của thầy trò trường THCS Kim Đồng gửi tới các thế hệ thầy cô: những thầy cô là cựu giáo chức đã từng công tác - những người đã đóng góp vào bề dày truyền thống của nhà trường và các thầy cô đang công tác, trực tiếp giảng dạy, truyền thụ kiến thức, không ngừng nghỉ từng ngày, từng giờ nỗ lực không ngừng nghỉ cho sự nghiệp trồng người cao cả.

      Có lẽ với nghề nhà giáo, chẳng có gì quý hơn sự trưởng thành và thành công của các lứa học sinh. Đó là thành quả của một quá trình nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò đã cùng nhau tạo dựng! Các em học sinh hãy luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, kĩ năng thật tốt trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, xứng đáng với công ơn của thầy cô, xứng đáng với bề dày truyền thống của nhà trường🥰🥰🥰.