Trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức Hội thi “Họa mi vàng” cấp trường năm học 2022-2023

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, định hướng Chương trình công tác năm học 2022 - 2023 của Hội đồng Đội tỉnh Quảng Ninh; Thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), sáng ngày 18/11/2022, trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức Hội thi “Họa mi vàng” cấp trường năm học 2022-2023. Hội thi “Họa mi vàng cấp trường năm học 2022-2023” được tổ chức với sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc cha mẹ học sinh hôm nay như một lời tri ân của toàn thể học sinh, phụ huynh trường trung học cơ sở Kim Đồng bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo những người đang hàng ngày hàng giờ, giành những tình yêu và lòng nhiệt huyết cho sự nghiệp giáo dục. Ngoài ra đây cũng là một sân chơi vô cùng bổ ích và lý thú gắn kết các cán bộ giáo viên nhân viên của nhà trường với các em học sinh và các bậc phụ huynh; là kỉ niệm tươi đẹp của các em dưới mái trường. Đồng thời cũng là cơ hội để các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh trường THCS Kim Đồng thể hiện tài năng của mình.

Để cuộc thi diễn ra công bằng, chính xác, thành phần Ban giám khảo trong cuộc thi gồm có:

1. Cô giáo: Nguyễn Thị Thu Lương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường (Trưởng ban giám khảo).

2. Cô Nguyễn Thị Thanh – Phó Chủ tịch UBND phường Trần Hưng Đạo – (Phó ban giám khảo)

3. Cô giáo: Hồ Thị Huyền – Phó hiệu trưởng nhà trường (Phó ban giám khảo)

4. Uỷ viên: Cô giáo: Phạm Thị Hường.

Cô giáo: Ngô Thị Nga.

5. Thư kí: Cô giáo Nguyễn Hằng và Đinh Huyền.

Kết quả chung cuộc: Khối 9 đạt giải Ba; Khối 6, 7 đạt giải Nhì và khối 8 xuất sắc đạt giải Nhất.

Các đội thi đã thể hiện được sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình, thể hiện được sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết cao độ, hơn nữa thông qua các tác phẩm dự thi chúng ta thấy rõ đước tấm lòng biết ơn, tri ân đối với những người thầy người cô của mình.

 

Thay mặt Ban tổ chức chương trình, xin kính gửi lời chân thành cảm ơn tới các vị đại biểu khách quý đã đến dự và cổ vũ cho cuộc thi. Xin kính gửi lời cảm ơn tới BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng và tổ chức hội thi. Đồng thời, BTC xin chân thành cảm ơn tới các khối lớp, quý vị phụ huynh đã tham gia nhiệt tình để chương trình của chúng ta thành công ấn tượng và ý nghĩa.