LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I - HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM GIÁO DỤC STEM NĂM HỌC 2022 -2023 CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG

 👉Sáng ngày 06 tháng 1 năm 2023, trường THCS Kim Đồng tiến hành sơ kết học kỳ I đồng thời báo cáo hoạt động trải nghiệm giáo dục Stem, tiến hành mổ lợn đất giúp bạn nghèo đón Tết. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh, đại diện trung tâm KDI cùng toàn thể các thầy cô giáo và 1258 đội viên trong toàn trường.

👉Trong buổi lễ, cô giáo Tổng phụ trách đã báo cáo sơ kết công tác Đội và phong trào thanh thiếu niên học kỳ I năm học 2022-2023 nhằm đánh giá kết quả Liên đội đã đạt được đồng thời đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

👉Bên cạnh đó, cô giáo Nguyễn Thị Thu Lương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đọc Quyết định tuyên dương những cá nhân và tập thể xuất sắc trong học kỳ vừa qua.

👉 Đồng thời phần báo cáo sản phẩm hoạt động của CLB Stem diễn ra trong không khí vui tươi đã mở ra một tâm thế mới để Liên đội bước vào kì học mới đầy hứng khởi.

👉 Cuối buổi lễ, hoạt động mổ lợn đất giúp bạn nghèo đón Tết “1000 đồng thắp sáng ước mơ tuổi trẻ THCS Kim Đồng” được Liên đội duy trì trong nhiều năm qua đã diễn ra. Những chú lợn siêu trọng đã được các em đội viên nuôi lớn, chăn bẵm. Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa vô cùng to lớn giúp cho các em đội viên thực hiện ý thức tiết kiệm và biết quan tâm giúp đỡ những bạn học có hoàn cảnh khó khăn, phát huy được tinh thần đoàn kết trong tập thể chi đội, Liên đội.