HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 CHỦ ĐỀ: “TRI ÂN THẦY CÔ”

HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 CHỦ ĐỀ: “TRI ÂN THẦY CÔ”

        Sáng ngày 14/11/2020, trường THCS Trần Quốc Toản đã diễn ra Hội thi văn nghệ chào mừng 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) với chủ đề:“Tri ân thầy cô”. Tham gia hội thi là các tiết mục đến từ 45 tập thể lớp với nhiều thể loại khác nhau: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nhạc kịch... Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, từ chủ đề đến ý nghĩa tiết mục, phong cách biểu diễn. Đây cũng là dịp để các em học sinh thể hiện được hết tài năng nghệ thuật của mình và gửi tới thầy cô những tình cảm quý mến, kính yêu, lòng biết ơn vô hạn.

        Để chuẩn bị cho các tiết mục tham dự Hội thi, có rất nhiều cha mẹ học sinh của các lớp cũng đã dành thời gian, công sức, cùng với các thầy cô giáo phụ trách lớp chuẩn bị điều kiện tốt nhất để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng nên việc lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất là vô cùng khó khăn.

         Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

         Đây là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể nhà trường, đồng thời cũng là cơ hội để các em học sinh tăng cường sức mạnh, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau, giúp các em có thêm những phút thư giãn, giải trí bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng. Trên hết những bài hát, lời ca trong Hội thi văn nghệ như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và làm đẹp thêm giá trị nhân văn "Tôn sư trọng đạo" thấm nhuần trong mỗi học sinh.

        Hội thi văn nghệ đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, sự náo nức và nhất định sẽ để lại nhiều cảm xúc, vang đọng những dư âm trong lòng người xem.